LoT Season 2 Promo mới giới thiệu Citizen Steel

Tin điện ảnh · Heovipga ·

Legends of Tomorrow hứa hẹn có một thay đổi lớn vào cuối mùa 1, 

Phần lớn cốt truyện mới sẽ diễn ra vào những năm 1940, và liên quan đến nhiều thành viên JSA, bao gồm Obsidian, Vixen, Stargirl, Hourman, Citizen Steel,...Lợi ích của việc du hành thời gian là chúng ta cũng sẽ thấy là cháu của Steel, Tiến sĩ Nate Heywood (Nick Zano), một nhà sử học hiện đại hy vọng sẽ theo dõi các thành viên của đội.

Heywood đã nhận thấy một số bất thường trong lịch sử mà có thể tạo ra "những hậu quả thảm khốc". Trong đoạn trailer mới nhất từ The CW, các học giả lịch sử chia sẻ những phát hiện của mình với Green Arrow (đã thay đổi bản ngã), Oliver queen (ngôi sao khách mời Stephen Amell). Heywood đã nhận ra một số bạn bè của thị trưởng trong những hình ảnh lịch sử, và ông giải thích: "Ollie là người duy nhất sẽ không nghĩ rằng tôi điên."

Trong khi đội Legends là tập hợp đủ kiểu anh hùng, từ tội phạm đến cả những người có khả năng đặc biệt, thì Heywood đến nay chỉ là một dân thường. Có vẻ như anh cần một chút gì đó khác biệt để hội nhập trên con tàu siêu anh hùng này.

Mỗi nhân vật đều có một quá khứ, và có vẻ như Heywood sẽ là một nhân vật hấp dẫn, có liên quan đến một bí mật bí ẩn mà ông chia sẻ với ông ngoại Steel - có thể sẽ được bật mí trong tập 2 . Đội Legends đã luôn luôn tìm thấy sự hài hước trong các loại cá tính trái ngược nhau trên tàu Waverider, và thật thú vị để xem làm thế nào một giáo sư "mắt to" hòa nhập với các thành viên của đội. Nhiệm vụ đầu tiên của anh sẽ liên quan đến việc giải cứu Albert Einstein khỏi Đức quốc xã.

Legends of Tomorrow  mùa 2 sẽ ra mắt vào thứ năm ngày 13 tháng 10 lúc 20:00 trên The CW.