Lý do đơn giản khiến "bố già" Arnold Schwarzenegger không trở lại trong Quái Thú Vô Hình

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Trước đó, Arnold từng được mời trở lại trong Predator 2 và Predators năm 2010.

Trước đó, Arnold từng được mời trở lại trong Predator 2 và Predators năm 2010.

Có một sự thật khá phũ phàng là nam diễn viên Arnold Schwarzenegger chưa bao giờ trở lại với vai nhân vật kinh điển của mình la Dutch trong loạt phân tiếp theo của thương hiệu Quái Thú Vô Hình. Sau phần phim thứ nhất vào năm 1987, người hâm mộ chưa bao giờ được nhìn thấy sự trở lại của Dutch dù phần phim năm 2010 có nhắc đến sự tồn tại của anh.

Như người hâm mộ đã biết, Arnold có thể  trở lại với Quái Thú Vô Hình năm 2018, nhưng có một sự thật chắc chắn là điều này đã không xảy ra dù cho đạo diễn Shane Black đã có nhiều cuộc gặp gỡ với cựu "Thống Đốc Hủy Diệt" của chúng ta. Shane Black là một trong những diễn viên đã góp mặt cùng Arnold trong phần phim năm 1987, nhưng lý do Arnold không đồng ý góp mặt trong phiên bản mới sắp tới là vì vai trò của Dutch trong phim quá ít, nó đơn giản chỉ là một màn cameo nhỏ.

 

Trò chuyện với trang Digital Spy trong tuần này, đạo diễn Shane Black cho hay:

"Hãng phim muốn có một bộ phim mới hơn với một dàn diễn viên phát triển, họ không muốn một bộ phim lại tiếp tục tập trung về sự tái xuất của Schwarzenegger. Tất cả những gì họ muốn là nhân vật của Arnold sẽ xuất hiện vào phút cuối phim, lúc cao trào."

Điều này nghe quả thật khiến vai trò về nhân vật Dutch của Arnold chả khác gì một người hùng cơ bắp đúng nghĩa trong loạt phim Biệt Đội Đánh Thuê. Shane Black tiếp tục nói:

"Có thể hiểu được và tin tôi đi, tôi hoàn toàn hiểu - Arnold đã nói: "Nhìn kìa, đó là một phần nhỏ, và tôi không thực sự nghĩ mình muốn làm điều đó. Tôi sẽ làm Terminator với James Cameron."

Tuy vậy, nam diễn viên vẫn hy vọng rằng ông sẽ trở lại trong một bộ phim về những thợ săn Yautja kinh điển này trong tương lai, có thể là sau khi hoàn thành phần tiếp theo của Kẻ Hủy Diệt hay khi Fox muốn tiếp tục thực hiện phim về các Predator.

Quái Thú Vô Hình sẽ chính thức ra mắt người hâm mộ vào thứ 6 tuần này.

Nguồn: Bloody Disgusting