Lý do vì sao Tom Hardy được sinh ra là để hóa thân thành Venom

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Nhà sản xuất Matthew Tolmach đã có những chia sẻ về vai diễn của Hardy.

Kỷ nguyên bạc của Marvel đã thay đổi mãi mãi kể từ khi Spider-Man: Homecoming được ra mắt vào mùa hè năm nay. Nhưng Sony lại chuẩn bị chuyển sang hướng đi hoàn toàn khác, với Venom của đạo diễn Ruben Fleischer ra mắt trong năm tới. Bộ phim được dự định là sẽ có nhiều chi tiết khác hoàn toàn với các bộ phim trong Spider-Verse mà chúng ta đã được xem trước đây, và việc lựa chọn Tom Hardy vào vai anti-hero chính là để thực hiện mục tiêu đó. Nhà sản xuất Matthew Tolmach đã có những chia sẻ về vai diễn của Hardy, và giải thích rằng ở Hardy có sự mãnh liệt và hăng hái mà không thể nào có thể tìm thấy ở các diễn viên khác.

“Eddie Brock là một nhân vật đặc biệt, anh ấy gan góc, chân thật, vui tính nhưng cũng trải qua nhiều cay đắng và đã mắc nhiều sai lầm. Mỗi ngày xem anh ấy diễn giống như là đang tham dự một lớp dạy diễn xuất vậy. Anh ấy quả thực là một người không ngại nguy hiểm và cực kỳ yêu vai diễn của mình. Từ cái ngày đầu tiên gặp anh ấy, tôi và đồng nghiệp Avi Arad biết rằng chúng tôi đã tìm được người hoàn toàn tin tưởng vào nhân vật của mình, và mỗi ngày trôi qua anh ấy lại cho chúng tôi thấy được nhiều bất ngờ. Anh ấy rất có tâm với vai diễn và không ngần ngại thực hiện những nhiệm vụ cam go. Anh ấy lúc nào cũng ‘nếu như tôi đã làm thì sẽ làm cho tới cùng’. Tình cảm mà người hâm mộ dành cho nhân vật ấy rất sâu sắc, và anh ấy cũng vậy. Vì thế thật sự rất vui và phấn khích khi được làm việc cùng anh ấy.”

Những lời chia sẻ của Matthew Tolmach với MTV News có lẽ sẽ không khiến nhiều người ngạc nhiên – những người đã luôn dõi theo Tom Hardy trong nhiều năm qua. Từ Bronson, Warrior cho đến Locke, chàng diễn viên này đã chứng minh cho khán giả thấy được niềm đam mê mãnh liệt của anh đối với từng vai diễn, cũng như năng lực thay đổi cơ thể và tính cách sao cho phù hợp với vai diễn. Eddie Brock/ Venom là nhân vật chỉ hành động theo bản năng và có lượng fanbase khá cuồng nhiệt, vì thế một diễn viên có sự đam mê với vai diễn như Tom Hardy là lựa chọn đúng đắn.

Bên cạnh đó, Tom Hardy cũng có kinh nghiệm hóa thân thành nhân vật được chuyển thể từ truyện tranh. Vai diễn Bane trong The Dark Knight Rises vào năm 2012 đã nhận được rất nhiều sự ca ngợi từ khán giả cũng như giới phê bình (thậm chí khi người ta lấy giọng nói kì lạ của anh ra làm trò đùa thì cũng phải công nhận tài năng diễn xuất của anh). Vai Bane là bước đệm hoàn hảo để anh hóa thân thành Venom của Marvel.

Mặc cho sự hăng hái của Tom Hardy khi khoác lên mình bộ suit Symbiote của Venom, anh ấy chỉ mới thể hiện được một khía cạnh của nhân vật này. Ngoài Tom Hardy, Venom còn có sự tham gia của Michelle Williams, Woody Harrelson và Riz Ahmed. Venom có thể sẽ là bộ phim gắn nhãn R, và có vẻ như dự án này của Sony sẽ có nhiều cảnh bạo lực không thua gì DeadpoolLogan.

Venom sẽ được ra rap vào ngày 6.10.2018.

Bạn có nghĩ Tom Hardy phù hợp với vai Eddie Brock? Hãy chia sẻ với Moveek nhé!

Nguồn: CinemaBlend