Sang trọng và cá tính, Lý Nhã Kỳ chiếm trọn spotlight tại buổi công chiếu Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Dù rất bận rộn với công việc kinh doanh nhưng người đẹp chưa bao giờ bỏ lỡ những bộ phim có sự góp mặt của tài tử Tom Cruise.

Sau 2 năm kể từ khi Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Quốc Gia Bí Ẩn (Mission Impossible: Rogue Nation) ra mắt vào năm 2015, phần 6 của loạt phim nổi tiếng với tên gọi Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ (Mission: Impossible – Fallout) đã chính thức có buổi công chiếu ra mắt báo giới và khán giả Việt Nam vào ngày 25.07 vừa qua.

Đến tham dự buổi ra mắt là hàng loạt tên tuổi nổi tiếng như Han Sara, cặp vợ chồng Minh Tiệp – Thùy Dương, Hoa hậu Áo dài Phí Thị Thùy Linh, Việt Anh – Quế Vân, Cường Seven, hot girl An Japan... Nhưng nổi bật nhất trong sự kiện lần này chính là Lý Nhã Kỳ - cựu Đại sứ du lịch của Việt Nam.

Dù rất bận rộn với công việc kinh doanh nhưng người đẹp chưa bao giờ bỏ lỡ những bộ phim có sự góp mặt của tài tử Tom Cruise. Còn nhớ vào tháng 06.2017, “công chúa Ai Cập” Lý Nhã Kỳ đã khiến bao người trầm trồ trong buổi họp báo bộ phim Xác Ướp (Mummy) do Tom Cruise thủ vai chính. Một năm sau, cô đã “trở lại và lợi hại hơn xưa” khi khoác lên mình bộ trang phục khiến người xem không thể rời mắt.

Khác với hình ảnh kiêu sa lộng lẫy vào năm ngoái khi hoá thân thành công chúa Ai Cập, năm nay Lý Nhã Kỳ diện bộ cánh theo phong cách năng động và mạnh mẽ nhưng vẫn không kém phần sang trọng và cá tính. Cô diện chiếc đầm màu xanh rêu, phụ kiện Chanel với những đường cắt may tinh tế, khéo léo phô diễn những đường cong quyến rũ.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ rằng:

“Tom Cruise là một trong những tài tử Hollywood mà Lý Nhã Kỳ đặc biệt yêu mến. Không chỉ sở hữu khuôn mặt điển trai với nụ cười rạng rỡ, Tom Cruise còn là một nam diễn viên thực lực và luôn có sự đột phá trong từng tác phẩm. Những pha hành động mạo hiểm do chính Tom Cruise thực hiện như rượt đuổi bằng ô tô giữa đường phố Paris đông đúc hay cảnh lộn nhào trên trực thăng tại New Zealand trong Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ chắc chắn sẽ làm thỏa mãn cả những khán giả khó tính nhất.”