Lyle, Lyle, Crocodile (Lyle, Chú Cá Sấu Biết Hát) - Thư giãn cuối tuần với bộ phim dễ thương "xỉu"

Tin điện ảnh · ynhi0603 ·

Lyle, Lyle, Crocodile (Lyle, Chú Cá Sấu Biết Hát) còn mang đến nhiều tình tiết hài hước cùng màn trình diễn bùng nổ và ý nghĩa gia đình sâu sắc.

Cuối tháng 10, đầu tháng 11 thường là thời điểm dành cho các bộ phim kinh dị, rùng rợn. Do đó mà đối tượng khán giả gia đình dễ dàng cảm thấy lạc lõng. Năm nay, Lyle, Lyle, Crocodile (Lyle, Chú Cá Sấu Biết Hát) chính là sự lựa chọn cho những ai muốn tìm một bộ phim có nội dung nhẹ nhàng, cảm xúc, âm nhạc bùng nổ và đầy tính chữa lành dành cho cả gia đình trong những ngày cuối năm này.

Sáng thứ Bảy ngày 30.10, Lyle, Chú Cá Sấu Biết Hát đã có buổi ra mắt tại TP. Hồ Chí Minh với sự góp mặt của đông đảo khán giả nhí. Bộ phim đã mang đến vô số tiếng cười và trở thành một cơ hội gắn kết cho cha mẹ và con cái sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi. Không dừng lại tại đó, bộ phim dễ thương "xỉu" này sẽ chính thức khởi chiếu tại rạp trên toàn quốc từ 04.11.2022

Phim mang đến nhiều ý nghĩa gia đình.
Phim mang đến nhiều ý nghĩa gia đình.

Phim mang đến phần đồ họa đẹp mắt khi hình ảnh chàng cá sấu hiện lên vô cùng đáng yêu và chân thật. Cùng là hàm răng sắc, móng vuốt như dao nhưng Lyle lại khác biệt hẳn bởi gương mặt đáng yêu và ánh mắt có hồn. Chiếc miệng của cậu thì lúc nào cũng như đang tươi cười ấm áp. Chiếc khăn choàng cổ lúc nào cũng hiện hữu nhưng chứng tỏ đây là một anh chàng “sống nội tâm, hay khóc thầm”.

Thân hình thì mũm mĩm dễ thương cùng phần tay chân ngắn cũn cỡn khiến mọi động tác của Lyle đều vụng về nhưng khiến người đối diện tan chảy. Những màn trình diễn của cậu cũng nhờ thế mà trở nên lôi cuốn và hài hước hơn khi mọi bộ phận cơ thể kết hợp một cách duyên dáng. Chúng đều sôi động đến mức khiến người xem muốn đứng lên hát và nhảy cùng Lyle.

Qua giọng hát cực đỉnh và truyền cảm của Shawn Mendes, những ca khúc của Benj Pasek và Justin Paul – bộ đôi đứng sau The Greatest Showman - như Top of the World, I Like It Like That, Take a Look at Us Now, Carried Away... không chỉ bắt tai mà còn đầy cảm xúc và ngập tràn ý nghĩa. Chúng được lồng ghép khéo léo xuyên suốt thời lượng để mang đến một bữa tiệc ngập tràn âm nhạc đặc sắc cả phần nghe lẫn nhìn, cũng như nói lên được tiếng lòng của nhân vật một cách rõ nét nhất.

Có thể thấy Lyle, Chú Cá Sấu Biết Hát chính là tác phẩm đậm chất chữa lành cho cả gia đình trong dịp cuối tuần này. Bộ phim không chỉ đáng yêu, hài hước và giải trí mà hứa hẹn sẽ để lại nhiều bài học sâu sắc cùng tình cảm gia đình ngọt lịm cho khán giả ở mọi độ tuổi.

Lyle, Lyle, Crocodile (Lyle, Chú Cá Sấu Biết Hát) dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc ngày 04.11.2022

[REVIEW] Lyle, Chú Cá Sấu Biết Hát (Lyle, Lyle, Crocodile)

[REVIEW] Lyle, Chú Cá Sấu Biết Hát (Lyle, Lyle, Crocodile)

Thông điệp của Lyle, Chú Cá Sấu Biết Hát (Lyle, Lyle, Crocodile) được khéo léo đan xen qua câu chuyện kể một cách sâu sắc.

Ra rạp xem gì tháng 11? – Bom tấn Black Panther trở lại

Ra rạp xem gì tháng 11? – Bom tấn Black Panther trở lại

Anime đình đám One Piece Film Red cũng không kém cạnh trong tháng 11 này.