Mads Mikkelsen sẽ có vai trò gì trong Star Wars: Rouge One

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Có người sinh ra để sắm vai anh hùng, nhưng có người lại được gắn mác phản diện ngay từ lúc đầu. Từng tra tấn James Bond trong Casino Royale và ăn thịt người trong Hannibal, thì có lẽ như rõ ràng vai diễn nào là phù hợp nhất đối với Mads Mikkelsen rồi. Nam diễn viên đã tạo dựng nên thương hiệu cho mình thông qua những vai kẻ xấu trong nhiều năm, nhưng có vẻ như là vai diễn của anh trong Star Wars: Rouge One có thể sẽ khác nhiều so với thương hiệu của mình.

Điều đó có nghĩa là Mads Mikkelsen có thể sẽ vào vai một nhân vật trung thành với quân cách mạng, tham gia vào việc đánh cắp các kế hoạch của Death Star. Ngược lại, có thể đơn giản rằng Mads Mikkelsen nghĩ rằng nhân vật của mình không phải là vai phản diện theo một cách truyền thống. Có những kẻ xấu tuyệt vời nhất không nghĩ rằng những việc mình làm là tội ác, là xấu xa.

Vẫn còn chưa có nhiều điều để nói về bộ phim hay vai diễn của anh. Nói tóm lại rằng anh không nghĩ vai diễn của mình là một kẻ xấu. Mads Mikkelsen còn tiết lộ rằng nhân vật của mình “quan trọng” trong câu chuyện của Rouge One. Dù anh có vào vai một nhân vật mà chúng ta biết đến và yêu thích hay không thì vai trò lớn của anh trong tập phim này là có thể khẳng định.

Vào vai phản diện dường như là điều gì đó Mads Mikkelsen không thể tránh khỏi. Dù cho anh không phải là kẻ xấu trong Star Wars: Rouge One, thì anh cũng sẽ vào vai phản diện trong phim Doctor Strange sắp tới đây của Marvel. Nếu tin đồn chúng ta biết được là chính xác, thì Mikkelsen có lẽ sẽ trở thành một kẻ xấu tầm cỡ trong Marvel Cinematic Universe.

Star Wars: Rouge One ra rạp vào 16.12.2016.