Magic Mike’s Last Dance (Magic Mike: Vũ Điệu Cuối Cùng) hứa hẹn một màn nhảy nóng bỏng dài 30 phút

Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Magic Mike’s Last Dance (Magic Mike: Vũ Điệu Cuối Cùng) dàn dựng một điệu nhảy dài 30 phút với mong muốn làm nên khoảnh khắc biểu tượng cho thương hiệu. Xem lịch chiếu và mua vé xem phim tại Moveek.

Loạt phim Magic Mike đã khiến khán giả mê mẩn và thích thú kể từ khi ra mắt vào năm 2012. Bộ phim đã đưa Channing Tatum, người trước khi trở thành ngôi sao đã có thời gian làm vũ công thoát y, trở lại thế giới khiêu vũ với vai Mike, một thợ sửa chữa kiếm sống qua ngày có cuộc sống 2 mặt. Vào ban đêm, anh ấy là một vũ công tại một câu lạc bộ thoát y toàn nam. Bằng vẻ ngoài nóng bỏng và tài nhảy điêu luyện, Mike là linh hồn của những bữa tiệc độc thân của phụ nữ. Và bộ phim với tiền đề đơn giản như vậy trở thành một thương hiệu điện ảnh sinh lời bất ngờ.

Xem lịch chiếu Magic Mike: Vũ Điệu Cuối Cùng và mua vé xem phim Magic Mike: Vũ Điệu Cuối Cùng tại Moveek.

Sau phần một ra mắt, trong Magic Mike: XXL năm 2015, nhóm vũ công từng cộng tác với Mike phải tham gia một hội nghị thoát y và ngỏ ý đưa Mike trở lại với thế giới này sau quyết định ra đi ở phần đầu. Phần 2 là một phần phim chứng tỏ sức hút trường tồn của thương hiệu Magic Mike, đồng thời chứng tỏ thương hiệu này nhiều hơn những màn nhảy nóng bỏng của dàn cast chính. Giờ đây, thương hiệu trở lại với phần 2 – Magic Mike’s Last Dance với lời hứa hẹn mọi thứ sẽ lớn hơn bao giờ hết.

Magic Mike: Vũ Điệu Cuối Cùng trailer - Moveek: Lịch chiếu & Mua vé phim toàn quốc

Trong một cuộc phỏng vấn với Tạp chí Empire, đạo diễn Steven Soderbergh đã nói về Magic Mike’s Last Dance và tiết lộ rằng có một cảnh khiêu vũ dài 30 phút trong vũ điệu cuối cùng của Tatum. “Chúng tôi muốn thổi bùng vũ khí lên một cách hoành tráng,” Soderbergh nói. “Chúng tôi có tiết mục khiêu vũ này với Channing và Salma [Hayek] ở phía trước. Và sau đó hơn 30 phút cuối cùng của bộ phim chỉ là cảnh khiêu vũ khổng lồ này.” Anh ấy tiếp tục nói về cách anh ấy làm cho mỗi bộ phim Magic Mike của mình trở nên độc đáo. “Công việc của tôi là, làm thế nào để làm cho mỗi thứ này trở nên khác biệt? Tôi không thể diễn giải chúng cùng một cách, tôi phải nghĩ ra một cách tiếp cận khác nhau cho mỗi điệu nhảy. Và đó thực sự là một thử thách.” Và mấu chốt nằm ở khâu dàn dựng. Soderbergh giải thích: “Chúng tôi đang dàn dựng tất cả các phân cảnh trong nhà hát cổ đáng yêu này, Clapham Grand. Thật thú vị, có một góc chụp không tồi ở nơi đó…”

Điều này có nghĩa là bằng cách nào đó Magic Mike’s Last Dance sẽ còn lớn hơn cả những gì Magic Mike XXL đã mang đến cho người hâm mộ. Magic Mike là thương hiệu hiếm hoi có phần sau hay hơn phần đầu, nên Magic Mike's Last Dance gặp phải một thế khó khi phát hành. Câu hỏi ám ảnh nhất là làm thế nào bạn có thể vượt qua những di sản 2 phần trước để lại.

Magic Mike’s Last Dance đã chiêu mộ minh tinh Salma Hayek vào dàn diễn viên, trong khi đó, nhân vật Mike đang ở một trang mới của cuộc đời. Làm thế nào anh ấy bị lôi kéo trở lại với giới thoát ý vẫn còn là một bí ẩn, nhưng ít nhất chúng ta sẽ có một cảnh khiêu vũ dài 30 phút để cố gắng tạo thêm một khoảnh khắc mang tính biểu tượng nữa cho thương hiệu này.

Magic Mike’s Last Dance (Magic Mike: Vũ Điệu Cuối Cùng) khởi chiếu vào ngày 10.02.2023.

Xem lịch chiếu Magic Mike: Vũ Điệu Cuối Cùng và mua vé xem phim Magic Mike: Vũ Điệu Cuối Cùng tại Moveek.

Magic Mike: Vũ Điệu Cuối Cùng - Dàn trai nhảy quyến rũ nhất Hollywood trở lại

Magic Mike: Vũ Điệu Cuối Cùng - Dàn trai nhảy quyến rũ nhất Hollywood trở lại

Thương hiệu trai nhảy quyến rũ của Hollywood sẽ trở lại vào mùa Valentine 2023 cùng phần phim cuối cùng Magic Mike’s Last Dance (Magic Mike: Vũ Điệu Cuối Cùng).

[REVIEW] Thành Phố Mất Tích (The Lost City)

[REVIEW] Thành Phố Mất Tích (The Lost City)

Thành Phố Mất Tích có thể xem được, nếu bạn không kỳ vọng quá nhiều.

[Review] Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy

[Review] Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy

Ở lần trở lại này đạo diễn Võ Thanh Hòa “cầm trịch” trong nhiều khâu từ kịch bản, sản xuất đến đạo diễn của phim. Xem lịch chiếu Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy & mua vé Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy dễ dàng hơn tại Moveek.

Nguồn: Collider