Mamie Gummer, Madeline Brewer, Brian Cox tham gia phim Separation của William Brent Bell

Tin điện ảnh · HiverThao ·

Separation của đạo diễn William Brent Bell (A Evil Inside) đánh dấu sự góp mặt của Mamie Gummer, Madeline Brewer, Violet McGraw và Brian Cox, cùng Rupert Friend.

Bộ phim siêu nhiên kịch tính Separation của đạo diễn William Brent Bell (A Evil Inside) đánh dấu sự góp mặt của Mamie Gummer, Madeline Brewer, Violet McGraw và Brian Cox, cùng Rupert Friend.

Nguồn: Deadline
Nguồn: Deadline

Bộ phim chủ yếu nói về hậu quả khủng khiếp hậu ly dị, được ví như sự kết hợp giữa Kramer vs. Kramer, Sixth Sense (Giác Quan Thứ 6) và Mama (Mẹ Ma). Friend và Gummer trong vai Jeff với Maggie, cặp đôi vừa ly dị đang giành quyền chăm sóc cho cô con gái 7 tuổi (McGraw). Brewer vào vai bà vú lâu năm của đôi vợ chồng. Cox trong vai người cha độc đoán của Maggie. Đồng chấp bút kịch bản cho phim là Nick Amadeus và Joshua Braun.

Bell sẽ sản xuất phim này cùng Yale Productions của Jordan Yale Levine, Jordan Beckerman Russ Posternak, Jesse Korman, Clay Pecorin của RainMaker và Russell Geyser. Hai giám đốc sản xuất là Seth Posternak và Dennis Rice, Jon Keeyes từ Yale Productions.

Nguồn: Deadline