Marc Webb sẽ đạo diễn cho your name. live action của Hollywood

Tin điện ảnh · VLynd ·

Paramount và Bad Robot đã công bố Marc Webb sẽ đạo diễn cho your name. live action của Hollywood.

Marc Webb là đạo diễn được chọn mặt gửi vàng (HN Entertainment)
Marc Webb là đạo diễn được chọn mặt gửi vàng (HN Entertainment)

Như trước đó Moveek đã đưa tin, bộ phim anime your name. chính thức được Hollywood mua bản quyền remake với một phiên bản live action. Mới đây, Paramount và Bad Robot đã công bố Marc Webb sẽ đạo diễn cho bộ phim này.

Bad Robot của J.J. Abrams sẽ đồng sản xuất cùng Genki Kawamura – nhà sản xuất của anime, Lindsey Weber là giám đốc sản xuất. Eric Heisserer (Arrival) đang viết kịch bản, xoay quanh một phụ nữ Mỹ sống ở vùng thôn quê và một chàng trai sống tại Chicago bị hoán đổi cơ thể lẫn nhau. Khi một thảm hoạ thiên nhiên đe doạ sự sống, họ buộc phải gặp gỡ nhau để cứu lấy thế giới của họ.

Ngay trong thời điểm ra mắt vào năm 2016, your name. ngay lập tức trở thành cú hit và lọt vào mắt xanh của Hollywood, nhiều đạo diễn có kinh nghiệm thực hiện phim tình cảm và phim bom tấn đều tham gia thử sức. Cuối cùng, Webb là đạo diễn đáp ứng được tiêu chí của hãng, ông từng thực hiện 2 bộ phim Người Nhện Siêu Đẳng 500 Days of Summer. Kawamura chia sẻ:

“Marc là lựa chọn đầu tiên của chúng tôi để đạo diễn và làm mới bộ phim ngay lúc chúng tôi mở rộng việc sản xuất một phiên bản của Mỹ. Khi xem 500 Days of Summer, Marc đã cho thấy tài năng tuyệt vời khi kể câu chuyện tình vĩ đại và đưa người xem cuốn hút vào bộ phim, chúng tôi chắc chắn Marc sẽ làm hài lòng người hâm mộ của bộ phim gốc cũng như chiêu mộ thêm nhiều khán giả mới cho hành trình đẹp đẽ của các nhân vật. Với J.J. Abrams sản xuất, Eric Heisserer viết kịch bản và Marc đạo diễn, dự án này hoàn toàn là một điều mà đội ngũ của chúng tôi mong ước.”

Nghe có vẻ hứa hẹn hơn so với những Ghost in the Shell, Death Note... nhưng chúng ta hãy chờ đến lúc phim ra mắt, hoặc ít nhất là đoạn trailer để có những nhận xét khách quan hơn.

Nguồn: Collider