Margot Robbie nói về cái kết cô mong muốn dành cho cặp đôi Joker - Harley Quinn

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Never ·

Nếu đúng như Margot Robbie nói, cặp đôi Harley Quinn và Joker sẽ không thể có cái kết hậu.

Nếu đúng như Margot Robbie nói, cặp đôi Harley Quinn và Joker sẽ không thể có cái kết hậu. Từ một tháng trước, Glenn Ficarra và John Requa đã được thông báo sẽ làm một phần spinoff nói về Harley và Joker. Bước đi này đã làm rất nhiều fan thấy hoang mang, bởi DC và Warnar Bros. lại một lần nữa làm xáo trộn hoàn toàn những dự định phim của họ. Dù đây chỉ là kế hoạch dự phòng và không được hãng phim đảm bảo sẽ cho ra mắt, nhưng nó vẫn làm xáo trộn hoàn toàn dự định của rất nhiều dự án khác có sự xuất hiện của Harley và Joker.

Dù gây nhiều hoang mang, nhưng mọi thứ có vẻ vẫn đang được thực hiện đúng tiến độ bởi cả Jared Leto và Margot Robbie đều sẵn sàng tiếp tục với vai diễn của mình. Robbie, người từng làm việc với cặp đôi đạo diễn trong hai phim trước đây, cũng dành rất nhiều lời khen cho bộ đôi này. Theo cô – và nhà sản xuất – đã nói về kịch bản, bộ phim sẽ chỉ có thể có một hướng đi duy nhất.

Bang Showbiz (via Female First) gần đây đã phỏng vấn về cái kết cô mong muốn dành cho Harley Quinn và Joker, và câu trả lời của cô càng củng cố cho khẳng định này.

<em>Tình yêu của họ buộc phải kết thúc. Mọi chuyện phải như vậy. Họ không thể ở bên nhau được.
Tình yêu của họ buộc phải kết thúc. Mọi chuyện phải như vậy. Họ không thể ở bên nhau được.

Harley và Joker vẫn luôn có một mối quan hệ phức tạp, đầy rắc rối với những sự lừa dối, phản bội, và giết chóc. Xác suất để hai kẻ tâm thần phản xã hội sống hạnh phúc mãi mãi bên nhau là rất nhỏ, và bộ phim có vẻ sẽ phản ánh điều này. Đương nhiên, chúng ta không nói về bộ phim dành riêng cho hai người họ ở đây. Dù hãng phim có đưa ra giả thiết về một dự án phim tình cảm cho họ, nhưng chúng ta có thể sẽ thấy mối quan hệ này đổ vỡ ngay trong Suicide Squad 2 hoặc Gotham City Sirens.

Gotham City Sirens sẽ có sự tham gia của Robbie trong vai Quinn, và có tin đồn rằng Leto có lẽ sẽ một lần nữa đảm nhận the Joker. David Ayer, người được cho rằng sẽ đạo diễn cả Suicide Squad Sirens, cũng đã chia sẻ một bức ảnh chụp cặp đôi. Có vẻ DCEU rất hứng thú với việc làm tiếp các phần phim có sự xuất hiện của Harley và the Joker sau khi thấy độ nổi tiếng của cặp đôi này. Đương nhiên, về mặt lợi ích tài chính họ đem lại, khả năng hãng đưa ra một cái kết thực sự rõ ràng cho hai người là không cao. Chúng ta chỉ phải chờ xem liệu khẳng định của Robbie có thực sự xảy ra hay không.

Nguồn: Bang Showbiz (via Female First)