Margot Robbie trở thành nữ hoàng trượt băng nghệ thuật

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Tonya Harding, một nữ vận động viên trượt băng nghệ thuật những năm 90 sẽ có được một bộ phim tiểu sử về chính bản thân mình và lý do cô không còn tham gia vào môn thể thao này nữa.

Tonya Harding, một nữ vận động viên trượt băng nghệ thuật những năm 90 sẽ có được một bộ phim tiểu sử về chính bản thân mình và lý do cô không còn tham gia vào môn thể thao này nữa. Vai diễn của cô trong phim sẽ được đảm nhận bởi nữ diễn viên nóng bỏng trong Suicide Squad là Margot Robbie, bộ phim sẽ có tên gọi chính thức là I, Tonya.

Ngoài Margot phim đã chính thức công bố thêm 2 gương mặt nổi tiếng khác tham gia vào dự án này là Sebastian Stan và Allison Janney. Sebastian Stan là nam diễn viên được biết đến nhiều nhất với vai Bucky Barnes aka Winter Soldier trong loạt phim Captain America của MCU, trong phim anh sẽ vào vai Jeff Gillooly, chồng cũ của Harding về phần Allison Janney thì cô sẽ vào vai người mẹ lập dị của cô vận động viên này, LaVona Fay Golden.

 Sebastian Stan

 Allison Janney

Phim sẽ được đạo diễn bởi Craig Gillespie và biên kịch bởi Steven Rogers, hãng phim Miramax sẽ lo phần phát hành cho bộ phim. 

I, Tonya dự kiến ra mắt vào năm 2018.