Margot Robbie tiết lộ một bí mật về Will Smith trong Suicide Squad 2

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Nhân vật Deadshot của Will Smith sẽ tử trận trong Suicide Squad 2?

Nhân vật Deadshot của Will Smith sẽ tử trận trong Suicide Squad 2?

Trong chương trình Tonight Show, Margot Robbie đã trở thành khách mời của Jimmy Fallon và nữ diễn viên tham gia trò chơi Loaded Questions của chàng MC vui tính này. Với trò chơi này, Robbie phải trả lời một câu hỏi bất kỳ hoặc phải uống một cốc nước đặc biệt, lạ lùng. Đến câu hỏi thứ 2, Robbie chỉ đơn thuần trả lời:

“Will Smith”

Tuy nhiên, cô nàng thà nốc cạn ly nước màu xanh có tên Adios Mofos còn hơn tiết lộ câu hỏi đó là gì. MC Fallon đã đoán rằng đây có thể là câu hỏi liên quan đến Suicide Squad 2 và có khả năng nhân vật Deadshot sẽ không sống sót đến hết phim. Người hâm mộ cũng không cần quá lo lắng, lỡ như đó là câu hỏi ai trong dàn diễn viên mà Robbie đặc biệt quan tâm nhất.

Tình bạn giữa Will Smith và Margot Robbie ngày càng trở nên thân thiết sau Suicide Squad (THR)
Tình bạn giữa Will Smith và Margot Robbie ngày càng trở nên thân thiết sau Suicide Squad (THR)

Bên cạnh đó, nữ diễn viên thủ vai Harley Quinn cũng tiết lộ vì sao bộ phim Birds of Prey (and the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) của cô lại có tựa dài “800 cây số”:

“Đây không phải là một bộ phim quá nghiêm túc và chúng tôi nghĩ cái tựa hoàn toàn cho thấy điều đó. Birds of Prey nghe có vẻ quan trọng nhưng đây kiểu như được nàng Harley thêm vào: Nè, tôi cũng tham gia.”

Không những thế, tựa phim dài như thế được cô nàng lấy cảm hứng từ quyển sách The 100-Year-Old Man Who Climbed Out the Window and Disappeared (Ông Trăm Tuổi Trèo Qua Cửa Sổ Rồi Biến Mất). Dù bộ phim của Robbie vẫn chưa chính thức bấm máy nhưng nó dự kiến ra mắt vào ngày 07.02.2020.

Nguồn: The Wrap