Marisa Tomei tuyên bố hễ Spider-Man còn sản xuất, cô còn tham gia

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Marisa Tomei chia sẻ rằng cô sẽ tiếp tục góp mặt trong các phần tiếp theo của Spider-Man sau thành công của Spider-Man: Homecoming, và sẽ còn tham gia bất cứ khi nào họ muốn làm thêm các phần khác.

Marisa Tomei chia sẻ rằng cô sẽ tiếp tục góp mặt trong các phần tiếp theo của Spider-Man sau thành công của Spider-Man: Homecoming, và sẽ còn tham gia bất cứ khi nào họ muốn làm thêm các phần khác. Tomei chiếm được nhiều cảm tình của khán giả nhờ vai diễn Aunt May trong Homecoming, bộ phim đạt được doanh thu khổng lồ kể từ khi ra mắt vào 7/7, cho đến hiện tại bộ phim đã thu được gần $500 triệu từ khắp các phòng vé trên thế giới.

Trong khi các nam diễn viên Tom Holland, Robert Downey Jr. và Michael Keaton nổi tiếng nhờ đóng vai chính trong Homecoming, thì Tomei gây được nhiều chú ý nhờ vai diễn dì May đầy mới mẻ - hoàn toàn khác với nhân vật May được phác họa trong trilogy Spider-Man được đạo diễn bởi Sam Raimi và 2 bộ phim Amazing Spider-Man trước khi Homecoming ra đời.

Trong lúc sự thành công của Homecoming vẫn chưa qua đi, Tomei còn tiết lộ thêm nhiều chi tiết khác về vai diễn và tương lai của cô trong loạt phim Spider-Man. Khi được tờ báo Variety hỏi cô sẽ tham gia thêm bao nhiêu phim Spidey nữa, cô đã trả lời như sau:

Miễn là họ còn muốn sản xuất thì bao nhiêu cũng được. Sẽ có rất nhiều bất ngờ trong tương lai vì kết thúc của bộ phim vừa rồi đã mở ra cánh cửa dẫn đến một thế giới đầy sáng tạo và rất nhiều điều háo hức”.

Tomei cũng thú nhận rằng cô vẫn chưa xem bất cứ bộ phim nào của các phiên bản Spider-Man trước đó. Vai diễn của Rosemary Harris và Sally Field đã có thể giúp cô thể hiện tốt hơn, nhưng cô cho biết:

Tôi đã có ý định đó. Thế nhưng tôi nghĩ là tôi sẽ có thể làm tốt hơn nếu như không xem những phiên bản cũ. Tôi không muốn trói buộc bản thân mình trong một khuôn khổ cũ”.

Một câu hỏi đã được đặt ra bởi nhiều người kể từ khi Spider-Man: Homecoming ra mắt, chính là sự vắng mặt của chú Ben. Bộ phim bắt đầu bằng cảnh Peter Parker xuất hiện trước khi diễn ra cuộc chiến giữa team Iron Man và team Captain America trong Captain America: Civil War và tránh việc kể lại câu chuyện cũ của Peter. Tuy nhiên Tomei đã nói rằng, nhân vật chú Ben đã được nhắc đến trong quá trình làm phim nhưng đó chỉ là một cách để cô và Holland có thể cảm nhận vai diễn của họ tốt hơn. Cô chia sẻ:

“Chúng tôi đã cân nhắc giữa Ben và May ai đã chăm sóc cho Peter nhiều hơn. Có cảm giác giống như May đã gặp Ben trong trường học. Có lẽ là giảng viên của cô trong lúc cô học đại học. Mối quan hệ giữa cô và Peter gần giống như chị em hơn, và cô phải đảm nhận việc chăm sóc cho Peter khi Ben bị giết”.

Chỉ có thời gian mới cho chúng ta biết được liệu rằng các chi tiết đó có được xuất hiện trong các phần phim khác của Spider-Man hay không (hiện tại thì nhà sản xuất vẫn chưa có dự định gì). Trong khi chờ đợi các phần phim mới, Tomei cho biết cô thậm chí còn muốn dì May sẽ có một phim riêng bên cạnh sự xuất hiện trong Spider-Man.

Cho đến khi phần tiếp theo được ra mắt, người hâm mộ hy vọng rằng đạo diễn Jon Watts – người đang thương lượng với nhà sản xuất để được tiếp tục đảm nhận Spider-Man: Homecoming 2, sẽ Tomei có nhiều đất diễn hơn. Ông chắc chắn đã nỗ lực trong phần đầu tiên khi cho Tomei xuất hiện ở cuối phim và khoảnh khắc đó sẽ mở ra rất nhiều khả năng khác. Và có lẽ nếu nhân vật May xuất hiện với một vài cảnh hành động “bá đạo” thì phần tiếp theo sẽ tuyệt vời hơn nữa.

Nguồn: Variety và Screen Rant