Mark Hamill hoảng hốt khi nghe nói về nhân vật của mình trong Star Wars: The Last Jedi

Tin điện ảnh · nhan95 ·

Gần đây, phóng viên đã nói chuyện với Mark Hamill về tầm nhìn của đạo diễn Rian Johnson cho nhân vật trong phim mới, và Hamill thừa nhận rằng...

Các fan của Star Wars rõ ràng hiểu được Luke Skywalker (Mark Hamill) được dựa trên nhân vật nào trong trilogy. Tuy nhiên, phiên bản đau khổ và tuyệt vọng của nhân vật được thể hiện trong The Last Jedi dường như là một bước đi lớn trái với sự kỳ vọng của khán giả. Gần đây, phóng viên đã trò chuyện với Mark Hamill về mục tiêu của đạo diễn Rian Johnson dành cho nhân vật này trong phim mới, và Hamill thừa nhận rằng ông đã “hoảng hốt” vì quyết định đưa Luke theo con đường đen tối này. Hamill đã nói:

Chà, "Đã đến lúc cho Jedi kết thúc rồi sao?". Đùa hay thật vậy? Nhân vật của tôi lúc nào cũng hăng hái và lạc quan nhất trong tất cả các phim. Làm thế nào ông ta có thể tới một nơi mà ở đó ông ta là một ẩn sĩ bất chấp đạo lý được. Thật không thể hiểu nổi.

Việc nhìn thấy Luke Skywalker trở nên ẩn dật trong The Last Jedi (sau khi ông sa sút trong The Force Awakens) dường như trái với mọi thứ mà chúng ta mong chờ từ nhân vật này. Đây là người anh hùng sẵn sàng hứng chịu chiêu Force Lightning của Hoàng đế Palpatine chỉ để thuyết phục Darth Vader quay trở lại phe Ánh sáng. Tuy nhiên, dường như việc thất bại khi cố gắng tái sinh Jedi Order, cùng với cái chết của Han Solo (Harrison Ford), sẽ đưa Luke theo một con đường đen tối và cay độc hơn bất cứ điều gì chúng ta từng thấy trước về ông trước đó. Đó là hướng đi mà ít người có thể thấy, và rõ ràng đã khiến Mark Hamill bối rối khi lần đầu tiên được nghe về ý tưởng này.

Trong cuộc trò chuyện của chúng tôi với Mark Hamill, chúng tôi còn hỏi về cảm nhận của ông ra sao về sự thay đổi kịch tính cho Luke như vậy và ông chắc chắn xác nhận là ban đầu đã phản đối nó. Về sự thay đổi này, Hamill nói:

Tôi bị hoảng hốt. Đúng thế. Một Jedi không bao giờ bỏ cuộc. Nếu anh ta mắc lỗi anh ta sẽ tìm cách sửa chữa lỗi lầm”.

Với việc đó, chúng ta vẫn chưa biết có phải Luke sẽ vẫn tăm tối và hoài nghi trong toàn bộ thời lượng của The Last Jedi hay không. Rõ ràng ông có vẻ cảnh giác với sự xuất hiện của Rey (Daisy Ridley) trên hòn đảo của mình, và khả năng gia nhập phe Bóng tối của cô có vẻ đã cho thấy nỗi sợ hữu hình của ông về cô, nhưng chỉ có thời gian mới trả lời được liệu người anh hùng yêu quý của chúng ta có tiếp tục che giấu mặt ác hay không.

Mặc cho mối lo sợ của Mark Hamill về tầm nhìn của Rian Johnson đối với Luke Skywalker trong các sự kiện của The Last Jedi, nam diễn viên vẫn đảm bảo rằng không có gì ngoài những điều tốt đẹp để nói về Johnson cho dù là với tư cách nhà làm phim hay một người bình thường. Quyết định này có thể được so sánh với Obi-Wan Kenobi của Alec Guinness, cho phép The Last Jedi chuyển sang một câu chuyện mới. Ngay cả với sự e ngại của Mark Hamill, ông vẫn muốn giữ cho mọi việc luôn mới mẻ và khác biệt.

Mark Hamill cuối cùng đã tiết lộ về hướng đi mà Rian Johnson muốn dành cho nhân vật Luke Skywalker, và chúng ta sẽ xem chúng sẽ ra sao khi The Last Jedi ra rạp vào ngày 15/12 sắp tới.

Thành viên: nhan95 & sarahtran

Nguồn: Cinema Blend