Mark Millar bàn luận với Matthew Vaughn về Man of Steel 2

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Maii ·

Tác giả truyện tranh Mark Millar đã xác nhận rằng anh và Matthew Vaughn (người trước đó đã chuyển thể Kick-Ass của Millar và Kingsman lên màn ảnh rộng) đúng là đã có bàn luận về Man of Steel 2.

Tác giả truyện tranh Mark Millar đã xác nhận rằng anh và Matthew Vaughn (người trước đó đã chuyển thể Kick-Ass của Millar và Kingsman lên màn ảnh rộng) đúng là đã có bàn luận về Man of Steel 2.

Kể từ khi xuất hiện trong DCEU với Man of Steel vào năm 2013, thế giới những người hùng trong Justic League và kẻ thù của họ đã phải trải qua rất nhiều thăng trầm trên màn ảnh rộng. Có 5 bộ phim thuộc DCEU được ra mắt và nhiều dự án khác đang trong quá trình phát triển. Giữa những dự án đó thì có vẻ như sẽ có một bộ phim khác về Superman (aka một dựa án với cái tựa Man of Steel 2 theo nhiều người dự đoán)

Chia sẻ trên El Fanboy, Millar đã nói về cuộc trò chuyện trước đó với Vaughn về niềm năng của Man of Steel 2:

 Anh ấy và tôi đều là fan bự của Superman. Ý tôi là, chúng tôi tôn thờ Richard Donner. Chúng tôi yêu các bộ phim của Christopher Reeve. Anh ấy đã thực sự gọi cho tôi vài tháng trước và nói rằng, “Này, nghe này, DC họ rất hào hứng về việc tôi sẽ thực hiện Man of Steel 2. Anh muốn hợp tác không?” Và tôi thì kiểu như, “Tôi hiện còn hợp đồng với Netflix nhiều năm nữa. Chúng ta còn chẳng thể nói đến chuyện đó.” Và anh ấy thì, “Ôi trời. Đâu dễ có cơ hội thế này?” Sau đó anh ấy cứ chìm đắm vào ý nghĩ đó. Sau đó anh ấy bắt đầu nghiên cứu này nọ. Và bạn biết đấy, nếu có ai đó gọi điện và đề nghị đủ tiền cho anh thì chắc là ngày mai mọi thứ đều có thể thay đổi.

Điều thú vị là, Millar cũng tiết lộ rằng anh và Vaughn đã từng một lần có ý định làm 3 phần phim về Superman vào năm 2008 (5 năm trước khi Man of Steel ra đời) và ý tưởng đấy rất hào hứng, ít nhất là vậy:

Đấy thực ra là ý tưởng rất vĩ đại, vui vẻ và đầy hi vọng. Làm phim về Superman chẳng có ý nghĩa gì trừ phi bạn cảm thấy nó hay ho. Nếu làm xong một phần phim về Superman thì bạn nên cảm thấy mình như một triệu phú. Nên cảm thấy thật tuyệt sau khi làm phim về Superman. Đây sẽ là một bộ phim hoành tráng và vui nhộn. Nhưng bản thân Superman cũng phải vui nữa.

Đã có tin đồn rằng Vaughn sẽ rời Fox sau khi hoàn thành các dự án về X-Men và series Kingsman, thậm chí là Fant4stic. Vaugh đã nói rằng anh rất muốn làm việc với DC, và không nghi ngờ gì rằng các bộ phim của anh sẽ thuộc dạng tươi vui và sáng sủa như một số bộ phim chuyển thể truyện tranh gần đây. Thêm vào đó, người ta tự hỏi Vaughn sẽ làm gì với vai Clark Kent của Henry Cavill trong DCEU.

DCEU có vẻ như đang chìm dưới đáy vực vào lúc này, đến từ những bình luận tiêu cực và sự thất vọng đối với Justice League. Phim Batman đã chuẩn bị được làm lại, Matt Reeves được cho là sẽ thay Ben Affleck trong The Batman. Với Cavill trong vai Superman sẽ tiếp tục xuất hiện trong ít nhất thêm một phần phim thuộc DCEU nữa, Vaughn có thể có thời gian để tỏa sáng với Man of Steel.

Nguồn: Screen Rant