Marvel tìm được đạo diễn cho Avengers: Infinity War Part 1 & 2

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Anh em nhà Russo chính thức dẫn dắt phần 3 & 4 của loạt phim Avengers. Họ sẽ thay thế Joss Whedon, người đã chỉ đạo 2 phần đầu của loạt phim rất thành công.

Từ khi anh em nhà Russo lần đầu chỉ đạo loạt phim hài kịch trên TV như Arrested DevelopmentCommunity, sự nghiệp của họ đã phát triển không ngừng, đi từ Captain America: The Winter Soldier & Civil War và vài tập của Agent Carter, họ đã hòa mình vào đại gia đình Marvel.

Có nguồn thông tin cho rằng sự kiện Civil War sẽ ảnh hưởng rất lớn đến những sự kiện trong Infinity War, do đó việc Marvel để hai anh em tiếp tục theo đuổi công việc của Whedon là hoàn toàn hợp lý.

Hiện chưa có nhà biên kịch nào chính thức làm việc với 2 phần phim này nhưng theo vài nguồn thông tin thì biên kịch Christopher Markus và Stephen McFeely (Winter Soldier & Civil War) sẽ đồng hành cùng anh em Russos. Cả phần 1 & 2 sẽ cùng được thực hiện trong suốt năm 2016 với tựa phim Avengers: The Infiniti War Part 1 sẽ ra mắt năm 2018 còn phần 2 sẽ mắt năm 2019. Từ nay, anh em nhà Russo đã trở thành một trong những cặp đôi đạo diễn quyền lực nhất tại Hollywood.

Bài viết liên quan