Mary Poppins Returns - Bộ ảnh gợi nhớ “A Good Time in Jolly Ol’ England”

Tin điện ảnh · Genis ·

Đừng mong chờ “màn đạp xe bay” từ phiên bản Mary Poppins mới này.

Disney vừa cho ra mắt một bộ sưu tập về ý tưởng và ảnh hậu trường trong Mary Poppins Returns. EW đã mang đến những tin tức nóng hổi về phần phim mới nhất sau 25 năm kề từ khi bản gốc ra mắt. Theo EW, Micheal (Ben Whishaw) và Jane (Emily Mortimer) giờ đây đã trưởng thành và Micheal đã có 3 đứa con nhưng khi vợ cậu bất thình lình qua đời, cậu ấy trở nên suy sụp. Đó chính là lúc Mary Poppins (Emily Blunt) xuất hiện làm những điều cô ấy vẫn luôn làm – hóa phép và mang lại những điều thú vị đến với gia đình nhà Banks.

Đừng mong chờ “màn đạp xe bay” từ phiên bản Mary Poppins mới này. Dù phim sẽ tận dụng những ưu điểm từ công nghệ VFX, EW cho hay hai nhà soạn nhạc từng đoạt giải Tony là Marc Shaiman và Scott Wittman (trong Hairspay) đã viết 1 số bài hát mang phong cách Poppins và nhà thiết kế trang phục Sandy Powell cùng với đội của cô đã làm việc chăm chỉ để đem lại hình tượng Mary và gia đình nhà Banks trong những năm 1930. Mọi người rất tò mò muốn nghe qua bản nhạc từ thời của Sherman Bros. Các bản nhạc trong phần gốc thực sự rất hay vào thời đó và tôi muốn xem ekip sẽ làm sống lại những âm thanh đó và mang đến với các khán giả ngày nay như thế nào.

Về vai diễn của diễn viên tài năng Lin-Manuel Miranda, EW tiết lộ rằng anh ấy sẽ vào vai Jack, một anh chàng với nhiệm vụ thắp đèn cho các con phố và từng học nghề từ một người nạo ống khói, Bert (Dick Van Dyke). Và ai cũng mong chờ để xem anh ấy trờ thành trung tâm của một bộ phim nhạc kịch (vì có lẽ sẽ không có thêm một vở Hamilton nào trong vài thập kỷ tới). Nếu các bạn đang lo lắng về việc Julie Andrews không có mặt trong bộ phim, đừng lo, vì cô ấy đã gửi gắm vai diễn của mình bằng những lời cầu chúc cho Blunt trước mỗi cảnh quay rồi.

Cùng xem qua những hình ảnh dưới đây. Mary Poppins Returns khởi chiếu vào 25.12.2018 cùng với ngôi sao Meryl Streep trong vai chị họ của Mary, Topsy.

Sau đây là bản tóm tắt chính thức cho Mary Poppin Returns:

“Mary Poppins Returns lấy bối cảnh vào những năm 1930 khi mà London đang rơi vào hoàn cảnh đình trệ (giai đoạn của những bộ tiểu thuyết gốc ra đời) và được lấy cảm hứng từ 7 cuốn sách của P.L.Traver. Trong truyện, Micheal (Whishaw) và Jane (Motimer) giờ đã trưởng thành, cùng với Micheal, 3 người con của cậu và người quản gia, Ellen (Walters) sống ở Cherry Tree Lane. Sau khi Micheal trải qua một mất mát lớn, bà vú em bí ẩn Mary Poppins (Blunt) xuất hiện và bước vào cuộc sống của gia đình nhà Blanks một lần nữa. Cùng với người thắp đèn lạc quan Jack (Miranda), Mary dùng những phép thuật có 1 không 2 của mình để giúp nhà Blanks tìm lại niềm vui cũng như quên đi những mất mát trong cuộc sống. Mary Poppins cũng sẽ giới thiệu đến với các bé thiếu nhi 1 loạt các nhân vật mới toanh đầy màu sắc và kỳ quái bao gồm cà người chị họ kỳ quặc Topsy (Streep).     

Nguồn: Collider