Mắt Biếc tung teaser trailer phảng phất nỗi buồn da diết trong một khung cảnh đẹp nao lòng

Video - Trailer · VLynd ·

Mắt Biếc vừa tung teaser trailer đầu tiên cho bộ phim tình cảm lãng mạn do đạo diễn Victor Vũ chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.

Mới đây, ê-kíp của Mắt Biếc vừa tung teaser trailer đầu tiên cho bộ phim tình cảm lãng mạn do đạo diễn Victor Vũ chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Không làm khán giả thất vọng, đoạn teaser trailer của Mắt Biếc phảng phất nỗi buồn da diết trong một khung cảnh đẹp nao lòng:

Đoạn teaser trailer bắt đầu với tiên đoán đầy lo âu từ bà nội của Ngạn: “Nội sợ, con bé đó lớn lên sau này sẽ khổ...” và xuyên suốt đoạn teaser trailer là câu chuyện đầy day dứt giữa Ngạn (Trần Nghĩa) và Hà Lan (Trúc Anh). Qua bàn tay casting của đạo diễn Victor Vũ, Trúc Anh và Trần Nghĩa đích thực là nàng Mắt Biếc và chàng Si Tình bước ra từ trang sách.

Nhân vật Ngạn trong Mắt Biếc
Nhân vật Ngạn trong Mắt Biếc
Mắt Biếc đã đưa nàng Hà Lan lên màn ảnh rộng với đôi mắt đẹp nao lòng
Mắt Biếc đã đưa nàng Hà Lan lên màn ảnh rộng với đôi mắt đẹp nao lòng

Từ một ánh mắt đưa ngang lưu luyến thuở ban đầu, tới những giọt lệ mặn đắng khi người yêu ngả vào vòng tay người khác, hay cái thảng thốt mất nhau khi chuyến tàu rời bến mang theo mối tình kéo dài ba thập kỷ... cả hai diễn viên chính đều mang lại nhiều cảm xúc.

Tình cảm học trò trong sáng trong Mắt Biếc
Tình cảm học trò trong sáng trong Mắt Biếc

Bên cạnh những thước phim tuyệt đẹp, khán giả cũng chú ý đến phần nhạc nền bắt tay do nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh sáng tác. Ê-kíp cũng tiết lộ rằng, nhạc sĩ tài ba này cũng sáng tác riêng cho Mắt Biếc tới 3 ca khúc.

Ngạn mang trong mình nỗi buồn
Ngạn mang trong mình nỗi buồn

Mắt Biếc dự kiến ra mắt vào dịp Giáng sinh năm 2019.