Mắt Biếc tung thêm poster và xác nhận ngày công chiếu

Tin điện ảnh · VLynd ·

Teaser poster 2 của Mắt Biếc vừa tung ra và đi kèm đó là ngày công chiếu chính thức trong dịp Giáng sinh.

Không vô tư như teaser poster 1, cũng không buồn da diết như teaser trailer, poster Mắt Biếc lần này thật lãng mạn với chàng Si Tình (Trần Nghĩa) và nàng Mắt Biếc (Trúc Anh) sánh đôi giữa rừng sim lung linh hoa nắng. Nhưng tinh ý có thể nhận ra, cặp đôi đứng rất gần mà mắt không nhìn chung hướng. Chàng Si Tình mải ngước lên như đuổi theo giấc mơ lãng mạn tít trên cao, còn nàng Mắt Biếc với đôi mắt đã nhuốm màu tư lự. Mỗi bức hình hay trailer của Mắt Biếc tung ra như những mảnh ghép, dự báo bộ phim có nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Là sự kết hợp 3 trong 1 của những tên tuổi lớn như nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, đạo diễn Victor Vũ và nhạc sĩ tài năng Phan Mạnh Quỳnh, Mắt Biếc đứng top 1 lượt tìm kiếm trên Google Trending. Teaser trailer Mắt Biếc đạt gần 20 triệu lượt xem và chia sẻ trên Facebook, 3,5 triệu lượt xem trên Youtube. Ca khúc trong phim Có Chàng Trai Viết Lên Cây đạt 25 triệu view trên kênh Youtube.

Cuộc thi ảnh Nam sinh Nữ sinh Mắt Biếc do Fanpage phim Mắt Biếc tổ chức nhận được hơn 300 bài thi gửi về, cho thấy câu chuyện của chàng Si Tình và nàng Mắt Biếc bất chấp thời gian, vẫn lay động tâm hồn các khán giả trẻ.

Mắt Biếc chính thức công bố ngày khởi chiếu rộng rãi tại tất cả các rạp trên toàn quốc là 20/12/2019.