Matt Bomer vào vai Negative Man, chốt dàn diễn viên của Doom Patrol

TV Series · Tin điện ảnh · Maii ·

Matt Bomer của White Collar sẽ lồng tiếng cho Negative Man trong Doom Patrol.

Doom Patrol đã tìm đủ dàn diễn viên. Nam diễn viên Matt Bomer của White Collar và American Horror Story đã được chọn để tham gia vào live action sắp tới của DC. Anh sẽ vào vai Negative Man.

Ảnh: Christine Chew/UPI
Ảnh: Christine Chew/UPI

Bomer sẽ lồng tiếng cho Negative Man, đồng thời sẽ xuất hiện trong vai Larry Trainor trong các cảnh hồi tưởng. Matthew Zuk là người thể hiện motion-cap cho Negative Man.

Việc này cũng tương tự như khi Frasier lồng tiếng cho Robotman và đóng vai Cliff Steele trong các cảnh hồi tưởng, còn Riley Shanahan thực hiện motion-cap cho Robotman.

Do Jeremy Carver viết kịch bản, Doom Patrol sẽ tập hợp các nhân vật Robotman (Fraser), Negative Man (Bomer), Elasti-Woman (April Bowlby) and Crazy Jane (Diane Guerrero). Đứng đầu là Caulder bí ẩn (Timothy Dalton), họ được người anh hùng của thời đại kỹ thuật số tập hợp và kêu gọi hành động - Cyborg (Joivan Wade). Cùng nhau, họ tham gia vào một nhiệm vụ kỳ lạ và bất ngờ nhất trong Vũ trụ DC. 

Alan Tudyk sẽ vào vai phản diện Mr. Nobody. 

Bomer từng được đề cử giải Emmy và thắng giải Quả Cầu Vàng cho bộ phim của HBO - The Normal Heart, gần đây có xuất hiện trong series The Last Tycoon của Amazon, tiếp tục đóng trong White Collar của USA Network và từng tham gia American Horror Story: Hotel của FX. 

Nguồn: Deadline