Matt Reeves cập nhật thêm tình hình Batman để trấn an người hâm mộ

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Đạo diễn Matt Reeves đã có dịp trả lời với báo chí về tình trạng hiện tại của bộ phim Batman.

Nhân vật Batman do Ben Affleck thể hiện (Warner Bros.)
Nhân vật Batman do Ben Affleck thể hiện (Warner Bros.)

Trong sự kiện họp báo mới đây, đạo diễn Matt Reeves đã có dịp trả lời với báo chí về tình trạng hiện tại của bộ phim Batman mà ông đang thực hiện:

“Chúng tôi đang cố gắng hoàn thiện bản nháp trong vài tuần tới và mọi thứ vẫn đang diễn ra. Chúng tôi có nhiều thứ đang khái quát và chuyển sang cụ thể, đầu óc tôi hoàn toàn để tâm vào kịch bản. Thực tế, tôi đang trên đường đến với kịch bản.”

Nhà làm phim đang cố gắng làm việc tích cực với hy vọng việc bấm máy sẽ được tiến hành vào mùa xuân năm tới hoặc ít ra cũng vào đầu hè. Đồng thời, Reeves cũng bác bỏ tin đồn Batman sẽ tập trung vào thời trẻ của người hùng áo choàng này hay bộ Batman: Year One của Frank Miller, dù đây là một trong những bộ truyện tranh về Batman yêu thích của ông:

“Tôi đang thích thú việc tập trung vào câu chuyện mà thách thức anh ấy (Batman) và nó mang tính cá nhân cao nhưng đồng thời, chúng tôi không thực hiện một câu chuyện nguyên bản hay đại loại vậy – nhưng dĩ nhiên Batman, đa cảm và trở thành thám tử tuyệt nhất thế giới.”

Chắc chắn rằng Batman của Reeves sẽ hoàn toàn khác biệt với trilogy Kỵ Sĩ Bóng Đêm (Dark Knight) của Christopher Nolan. Ông cũng tiết lộ là đang đào sâu vào bộ truyện Batman mà ông đang hứng thú trong quá trình sáng tạo nhưng không tiết lộ đầu truyện nào và đảm bảo nó vẫn kết nối với những bộ phim khác trong Vũ trụ DC (Worlds of DC):

“Có nhiều cách để bộ phim kết nối với Vũ trụ DC và chúng tôi là một trong những mảnh ghép ấy.”

Tuy nói rằng Ben Affleck vẫn còn “liên quan” nhưng Reeves cho rằng bây giờ vẫn còn quá sớm để nói thêm về những khả năng khác. Affleck viết kịch bản nháp cho Batman cùng Geoff Johns, lúc ấy anh cũng đang cân nhắc việc đạo diễn. Tại SDCC năm ngoái, nam diễn viên cũng bác bỏ tin đồn bỏ vai.

Câu hỏi cuối cùng về việc liệu Robin sẽ kế nghiệp Batman, Reeves đã nhấn mạnh:

“Tôi không thể nói thêm về những chi tiết như thế này!”

Nguồn: Deadline