Matt Reeves chính thức đạo diễn cho The Batman

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Sau bao nhiêu sóng gió, cuối cùng đạo diễn của Dawn of the Planet of the Apes đã chính thức đứng ra chỉ đạo cho dự án The Batman của DCEU.

Sau bao nhiêu sóng gió, cuối cùng đạo diễn của Dawn of the Planet of the Apes đã chính thức đứng ra chỉ đạo cho dự án The Batman của DCEU.

Thông tin này đã được chính hãng Warner Bros công bố mới đây, Matt Reeves sẽ có vai trò đạo diễn đồng thời góp phần vào khâu sản xuất của phim. Toby Emmerich, Chủ tịch và chỉ đạo nội dung của Warner Bros Group cho hay:

"Chúng tôi rất vui mừng khi có Matt Reeves đứng ra chỉ đạo cho Batman, chiếc vương miện của hãng DC chúng tôi. Kinh nghiệm làm phim và sự tăng bậc cảm xúc trong mỗi bộ phim của ông sẽ là một nhân tố góp phần cho thành công của dự án tiếp theo về Kỵ Sĩ Bóng Đêm này."

Batman trong Justice League sắp tới.

Về phía đạo diễn Reeves, ông cho hay:

"Tôi đã yêu thích những câu chuyện về Batman từ lúc còn bé. Batman là một nhân vật mang tính biểu tượng và sự hấp dẫn. Tôi vô cùng vinh dự và vui mừng khi được làm việc cùng hãng Warner Bros để mang lại một câu chuyện mới cho người hùng "Caped Crusader" trên màn ảnh rộng."

Như đã biết, trong The Batman, người hùng của chúng ta sẽ phải đối đầu với Slade Wilson, aka Deathstroke do Joe Manganiello vào vai. Ngoài ra, phim sẽ còn có sự góp mặt của Jeremy Irons vai Alfred và J.K. Simmons vai Ủy viên Gordon.

Sắp tới, đạo diễn Matt Reeves cũng chuẩn bị cho dự án War for the Planet of the Apes, phần cuối cùng của trilogy Planet of the Apes.

Nguồn: Coming Soon