Matthew Maccaull vào vai Commander Steel

Tin điện ảnh · VLynd ·

Sau thành công của phần thứ nhất, Legends of Tomorrow đang tiến tới season 2 với kịch bản có liên quan đến sự kiện Justice Society of America của thập niên 1940s.

Sau thành công của phần thứ nhất, Legends of Tomorrow đang tiến tới season 2 với kịch bản có liên quan đến sự kiện Justice Society of America của thập niên 1940s. Trong cuối season 1, cả nhóm đã hoàn thành nhiệm vụ và chuẩn bị tiến tới một nhiệm vụ anh hùng khác khi vị khách từ dòng thời gian khác là Rex Tyler, hay còn gọi là Hourman (do Patrick J. Adams thủ vai), một thành viên của JSA, xuất hiện với một lời cảnh báo nghiêm trọng.

Với vai trò quan trọng của JSA và sự mất mát đồng đội ở cuối season 1, season 2 của Legends of Tomorrow sẽ có thêm một vài gương mặt mới. Thứ nhất, là Nick Zano sẽ vào vai Dr. Nate Haywood (Cititzen Steel) và cháu trai Henry Haywood (Commander Steel).

Tiếp đó, thông tin casting vừa mới xác nhận Matthew MacCaul (iZombie) sẽ vào vai Commander Steel, nhân vật từng ra mắt trên DC Comics vào năm 1978, là một thành viên của Justice Society trong thời kỳ Thế Chiến II. Với việc du hành thời gian, có thể lý giải vì sao 2 ông cháu Nate và Henry có thể gặp nhau cùng độ tuổi và đều có siêu năng lực.