Maze Runner: The Death Cure đề xuất "lời từ biệt tuyệt vời" cho nhân vật của nó

Tin điện ảnh · Moveek ·

Ekip sản xuất biết fan cần gì và họ nên làm thế nào để thỏa mãn các khán giả ngày càng khó tính.

Maze Runner: The Death Cure sẽ là câu truyện hoàn hảo để kết thúc bộ ba tác phẩm Maze Runner - theo Kaya Scodelario, nữ diễn viên đóng vai Teresa, Glader đầu tiên và là nữ duy nhất trong dự án phim này.

Trong phần ba này, Dylan O’Brien, người đóng vai Thomas, cùng với những Glader còn lại chuẩn bị cho một cuộc chiến vĩ đại mang tính quyết định với thế giới trong Catastrophe: Killzone Department (W.C.K.D). Trên hết, đội cố gắng tìm ra phương thuốc cho dịch bệnh đã giết hàng triệu người trên thế giới.

Tuy nhiên, với cuộc chiến không cân sức và nhiệm vụ giải cứu thế giới đang chờ họ phía trước, trước tiên Thomas và đội của anh ta sẽ cần phải giải quyết những mối quan hệ cá nhân căng thẳng bao gồm những gì Teresa đã làm trong phần phim trước, Maze Runner: The Scorch Trials. Tại thời điểm này, The Scorch Trials có vẻ như đã chứa quá nhiều cốt truyện chính và phụ đang diễn ra đồng thời trong một bộ phim điện ảnh; tuy nhiên, họ đã có thể gói gọn gần như mọi thứ bằng những cái kết thích hợp cho từng nhân vật,  Scodelario nói:

“Vâng. Chúng ta kết thúc bộ phim tại đây. Tôi nghĩ chúng ta thật sự đưa ra cách từ biệt không thể tuyệt vời hơn đến các nhân vật và đúc kết chặt chẽ hơn đoạn kết của phần phim này. Đây là một bộ phim có nhiệm vụ giải cứu. Họ muốn bắt Minho. Họ đang xâm phạm vào W.C.K.D và chúng ta cố gắng để hiểu quyết định của Teresa trong phần phim trước. Rằng cô ta không chỉ là một kẻ phản bội.”

Bạn hãy nhớ lại trong phần The Scorch Trials, Teresa đã ám chỉ vị trí của họ cho W.C.K.D, kết quả là toàn đội bị bao vây, Minho bị bắt và giải đi. Tiếp nối diễn tiến đó, sẽ thật thú vị để đoán cái cách mà Thomas và đội sẽ đối xử với Teresa sau những gì cô ta đã làm. Dường như cô ta có một lý do tốt cho những việc đó, và câu hỏi đặt ra là liệu nó có đủ cho một lời xin lỗi đến những đồng đội đã bị bỏ rơi.

Có lúc, quá trình quay The Death Cure bị tạm dừng do một tai nạn trong quá trình quay liên quan đến diễn viên O’Brien, khiến anh ta nhập viện ngay lập tức vào tháng 3 năm ngoái. Và trong khi những vết thương không đe dọa tới tính mạng, anh ấy vẫn cần nhiều thời gian để chữa trị, việc này đã trì hoãn quá trình làm phim một thời gian. Việc quay phim đã bắt đầu lại vào tháng 3 năm nay tại Cap Town, Nam Phi và theo tiết lộ của Scodelario, phần phim này đã được đóng máy gần đây.

Dù phim và truyện (mà phim vốn dựa trên truyện) có rất nhiều fan nhưng việc trì hoãn sản xuất và dời ngày chiếu đã gây quan ngại về sự sụt giảm mức độ quan tâm với bộ phim mà đây vốn là phần cuối. Thế nhưng, từ chia sẻ của Scodelario cho thấy, ekip sản xuất biết fan cần gì và họ nên làm thế nào để thỏa mãn các khán giả ngày càng khó tính.

CTV: Vỹ

Nguồn: Screen Rant