MCU franchise nào sẽ có vai trò quan trọng hơn sau Kỷ nguyên thứ 3?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

Vũ trụ khổng lồ của Marvel có rất nhiều cơ hội sản xuất những câu chuyện mới và chắc chắn nó sẽ làm những câu chuyện rất khác nhau.

Sự kết thúc của Kỷ nguyên thứ 3 của Vũ trụ điện ảnh Marvel đang đến gần và những dấu hiệu gần đây cho thấy MCU sẽ phải đối mặt với sự cải tổ khi điều đó xảy ra. Theo chủ tịch Marvel Studios, Kevin Feige, có vẻ như kế hoạch là để cho MCU tập trung nhiều hơn vào “vũ trụ khổng lồ” trong kỷ nguyên thứ 4, do đó Guardians of the Galaxy có thể sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thực hiện điều này.

“Tôi nghĩ vẫn còn sớm để biết nó sẽ như thế nào. Mọi thứ sẽ khác vào thời điểm đó, nhưng cuộc thảo luận ban đầu với James (Gunn) về Vol. 3 và hơn thế nữa về cái mà chúng tôi gọi là “vũ trụ khổng lồ” và các Guardian thì rất thú vị. Đó là lý do tại sao James ký tên thực hiện và chúng tôi thông báo điều này ngay cả trước khi Guardian Vol. 2 xuất hiện.”

Ngay trước khi James Gunn bắt đầu các buổi họp báo cho Guardians of the Galaxy Vol. 2, ông đã đưa ra một thông báo công khai thông qua mạng xã hội rằng ông đã chính thức ký tên để tiếp tục chỉ đạo Guardians of the Galaxy Vol. 3. Hiện tại, Spider-Man: Homecoming 2 được dự kiến phát hành vào tháng 7 năm 2019, chỉ hai tháng sau khi Avengers 4 ra rạp. Như vậy, có thể bộ phim này sẽ kết thúc kỷ nguyên thứ 3 của Marvel, dẫn dắt Guardian Vol. 3 trở thành điểm khởi đầu cho bất cứ điều gì tiếp theo.

Những bình luận của Kevin Feige với Fandango ngụ ý rằng những gì xảy ra sau kỷ nguyên thứ 3 không nhất thiết phải là phần tiếp theo của các nhân vật mà chúng ta đã biết từ trước. Có lẽ, một sự tập trung vào vũ trụ khổng lồ có nghĩa là để lại tất cả hoặc phần lớn các anh hùng trên Trái đất, những nhân vật luôn là trọng tâm của MCU cho đến thời điểm này và dùng Guardians of the Galaxy Vol. 3 như là một cách để giới thiệu các nhân vật ngoài vũ trụ khác đến nay vẫn chưa xuất hiện.

Ý tưởng này thì hợp lý hơn nhiều. Nhiều tên tuổi lớn của Marvel sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối kỷ nguyên thứ 3. Chúng ta sẽ không mấy ngạc nhiên khi thấy ít nhất một trong số họ chết đi từ giờ cho đến Avengers 4. Tuy nhiên ngay cả khi họ còn sống, việc phim Marvel diễn ra trên Trái Đất trong một thời gian dài sẽ khiến người hâm mộ muốn thấy những nhân vật khác xuất hiện. Bằng cách đưa phần lớn câu chuyện đến những nơi hoàn toàn mới và bỏ qua Trái Đất đem đến cho Marvel lý do để không mang lại Iron Man hoặc Captain America.

Vũ trụ khổng lồ của Marvel có rất nhiều cơ hội sản xuất những câu chuyện mới và chắc chắn nó sẽ làm những câu chuyện rất khác nhau.

Nguồn: Cinema Blend