Mel Gibson sẽ đảm nhận phần tiếp theo của Suicide Squad?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · trungblack ·

Mel Gibson, người đàn ông đã giành được 2 giải Oscar cho riêng mình đang có những dự án mới trong hôm nay.

Mel Gibson, người đàn ông đã giành được 2 giải Oscar cho riêng mình đang có những dự án mới trong hôm nay.

Trong khi tờ Deadline đưa tin ông sẽ tham gia cho bộ phim của hai ngôi sao hàng đầu đó là Will Ferrell and Mark Wahlberg trong phần tiếp theo của bộ phim Daddy's Home, thì The Hollywood Reporter cho rằng Gibson nằm trong mục tiêu của Warner Bros Pictures cho cái ghế đạo diễn phần tiếp theo của Suicide Squad.

Ra mắt năm 2015, Daddy’s Home trở thành bộ phim thương mại thành công nhất của Will Ferrell khi cán móc 240 triệu USD trên toàn cầu. Sean Anders và John Morris đã chắp tay viết tiếp kịch bản cho phần tiếp theo của bộ phim và vẫn do Anders cầm trịch, và Mel Gibson sẽ tham gia dự án với vai trò là cha của Dusty Mayron do Wahlberg thủ vai.

Khác với vai trò trên, kế hoạch cho Mel Gibson cầm lái con tàu Suicide Squad của Warner Bros vẫn chưa có gì là chắc chắn. Nhưng trong khi David Ayer đang hợp tác cùng với Margot Robbie trong một dự án khác của DC là Gotham City Sirens, thì việc một đạo diễn tài năng như Gibson vào tấm ngắm thì hoàn toàn có thể.

Bộ phim gần nhất của Mel Gibson là Hacksaw Ridge đang nhận được 6 đề cử Oscar bao gồm hạng mục phim hay nhất, thì liệu có tương lai tươi sáng cho Biệt đội cảm tử?

Nguồn: Coming Soon