Men in Black spinoff chiêu mộ thêm nữ diễn viên Rebecca Ferguson

Tin điện ảnh · VLynd ·

Điệp viên của MI6 chính thức gia nhập tổ chức Men in Black.

Điệp viên của MI6 chính thức gia nhập tổ chức Men in Black.

Nữ diễn viên Rebecca Ferguson trong Nhiệm Vụ Bất Khả Thi (JoBlo)
Nữ diễn viên Rebecca Ferguson trong Nhiệm Vụ Bất Khả Thi (JoBlo)

Sau thành công của 2 phần phim Nhiệm Vụ Bất Khả Thi, đặc biệt là qua phần Sụp Đổ mới đây, Rebecca Ferguson là gương mặt đang phất lên tại Hollywood. Mới tháng trước, chúng ta hay tin nữ diễn viên sẽ tham gia Doctor Sleep – phần tiếp theo của phim kinh dị The Shining, nay cô nàng vừa được xác nhận góp mặt trong Men in Black spinoff đình đám cùng Chris Hemsworth và Tessa Thompson.

Bên cạnh đó, nhà làm phim F. Gary Gray (Fate of the Furious) còn chiêu mộ thêm những diễn viên khác như Liam Neeson, Les Twins, Kumail Nanjiani, Rafe Spall và Emma Thompson trở lại với tư cách là người đứng đầu tổ chức này.

Art Marcum và Matt Holloway chấp bút cho phần spinoff này với mục tiêu đưa thương hiệu này – vốn xoay quanh cuộc chiến với người ngoài hành tinh của các điệp viên do Will Smith và Tommy Lee Jones thủ vai, lên tầm cao hơn với doanh thu khủng hơn. Hai nhà sản xuất của thương hiệu Men in Black là Walter F. Parkes và Laurie MacDonald trở lại với vị trí sản xuất, còn Steven Spielberg là nhà điều hành sản xuất.

Men in Black spinoff dự kiến ra mắt vào ngày 14.06.2019.

Nguồn: THR