Michael B. Jordan bắt tay sản xuất phim chiến tranh Liberators

Tin điện ảnh · VanTTPhung ·

Đây là bộ phim tâm lý về chiến tranh thế giới về những anh hùng giải phóng của đội quân người Mỹ gốc Phi.

Sau thành công trị giá tỉ đô của Black Panther, Michael B. Jordan đang chuẩn bị tham gia vai trò sản xuất bộ phim tâm lý hành động trong Chiến tranh thế giới lần II, Liberators, với sự hợp tác giữa Oulier Society Productions của anh và Safehouse Pictures.

Chưa có thông tin chính xác nào về việc Jordan sẽ cùng tham gia diễn xuất hay không. Dự án dựa trên kịch bản được viết bởi Madison Turner kể về một câu chuyện của trung đoàn 761 trong WWII, một đội quân chỉ toàn người Mỹ gốc Phi, với tinh thần của chủ nghĩa anh hùng đã dẫn tới việc giải tán lực lượng trong cuộc chiến tranh.

Cùng với Jordan, Tory Tunnell, Joby Harold - những nhà sản xuất của Safehouse Pictures và nhà sản xuất của Oulier Society Production, Alana Mayo sẽ cùng tham gia sản xuất bộ phim. Matt Schwartz của SafeHouse sẽ điều hành sản xuất.

Warner Bros. đã hoàn thành thỏa thuận cho kịch bản bộ phim vào cuối tuần trước trong tình thế cạnh cao độ sau khi Safehouse gởi kịch bản cho Outlier. Niija Kuykendall đang giám sát hoạt động của studio.

Jordan được biết đến với Black Panther trong vai phản diện Eric Killmonger, vai chính trong Creed và Fruitvale Station, cả ba phim điều được đạo diễn bởi Ryan Coogler. Jordan cũng tham gia diễn xuất và sản xuất trong những miniseries của HBO, Fahrenheit, một series đối nghịch lại với Michael Shannon.

Harold sẽ trong vai trò nhà viết kịch bản của Warner Bros. trong bộ phim sắp tới, Flashpoint với sự tham gia của Ezra Miller trong một bộ phim riêng biệt về nhân vật Flash của DC Entertainment. Harold cũng viết kịch bản cho King Arthur: Legend Of The Sword, bộ phim mà ông sản xuất cùng Tunnel.

Trước đây, Turner đã viết kịch bản cho 6 Below: Micracle On The Mountain.

Các dự án khác của Oulier Society Production bao gồm bộ phim tâm lý gia đình Raising Dion đã ra mắt được 10 tập theo yêu cầu đặt hàng của Netflix; The Thomas Crowne Affair, một bộ phim làm lại với tham gia của Jordan; và một dự án chưa có tên với tham gia của Tarell Alvin McCraney của OWN; và một bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách của các tác giả trẻ The Stars Beneath Our Feet, trong phim này Jordan lần đầu tiên sẽ tham gia với vai trò đạo diễn.

WME và luật sư Greg Slewett sẽ đại diện Jordan. CAA sẽ đại diện Turner.

Nguồn: Variety