Chính thức: Michael Bay không nhúng tay vào dự án Dora The Explorer

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Michael Bay và công ty sản xuất phim của ông là Platinum Dunes không có bất kỳ sự can thiệp nào vào nội dung cũng như tạo hình nhân vật trong Dora the Explorer.

Phiên bản live action của cô bé Dora sẽ không có cháy nổ hoành tráng như chúng ta đã nghĩ... Michael Bay và công ty sản xuất phim của ông là Platinum Dunes không có bất kỳ sự can thiệp nào vào nội dung cũng như tạo hình nhân vật trong Dora the Explorer của Paramount Pictures. 

Dora The Explorer là một series hoạt hình dành cho trẻ em khá nổi tiếng, bắt đầu từ những năm 2000 đến 2014 với nội dung đầy sức hút và có tính giáo dục trẻ em cao. Phiên bản Dora live action do nữ diễn viên nhí Isabel Moner đảm nhận, cô bé là gương mặt vừa được biết đến qua bom tấn năm ngoái của Michael Bay là Transformers: Chiến Binh Cuối Cùng. Liệu đây là một cái duyên trong con đường sự nghiệp của Moner hay không khi cả Transformers và Dora đều do hãng phim Paramount phát hành?

Tuy vậy, trên trang Twitter chính chủ của đạo diễn Michael Bay, ông đã xác nhận một lần nữa rằng bản thân ông và công ty Platinum Dunes sẽ không can thiệp vào nội dung hay chỉ đạo cho Dora. Thông báo chính thức như sau:

"Một lần nữa: Bay và công ty Platinum sẽ không làm bất cứ điều gì với dự án Dora The Explorer. Thông báo trước đấy hoàn toàn sai trên báo chí. Trong tuần tới, Bay sẽ bắt đầu triển khai chỉ đạo cho bộ phim #6Underground và Platinum Dunes đang chuẩn bị bắt tay vào thực hiện #AQuietPlace2."

Thông báo trên Twitter của Michael Bay (Nguồn: Twitter)
Thông báo trên Twitter của Michael Bay (Nguồn: Twitter)

Không can thiệp vào Dora, nhưng với dòng thông báo trên, người xem có thể chắc chắn rằng phần tiếp theo của Vùng Đất Câm Lặng sẽ được thực hiện và sản xuất bởi Michael Bay, bộ phim hành động của Netflix với sự tham gia của nam tài tử Ryan Reynolds là 6 Underground sẽ được bấm máy vào tuần sau.

Trong nhiều năm, Paramount Pictures đã cố gắng khởi động lại nhiều thương hiệu phim nổi tiếng nhưng kết quả không thành công. Tuy nhiên, hãng phim lại có một mối quan hệ lâu dài và bền vững với đạo diễn Michael Bay và công ty của ông, để phát triển nhiều bộ phim đắt tiền phục vụ cho nhu cầu giải trí tất yếu của người xem. Khi tin tức về bộ phim Dora the Explorer nổ ra vào tháng 10 năm ngoái, rất nhiều người tin rằng Michael Bay sẽ đứng ra sản xuất, giờ đây thông báo chính thức đã được đưa ra. Cách đây vài ngày, bức ảnh về tạo hình của cô nhóc Dora cũng đã được nhà sản xuất công bố.

Dora phiên bản người thật và hoạt hình (Nguồn: Bravo NZ)
Dora phiên bản người thật và hoạt hình (Nguồn: Bravo NZ)

Trang phục và tạo hình của Moner khá bám sát với nguyên mẫu hoạt hình, khiến người xem cảm thấy phần nào đấy yên tâm hơn về phim.

Dora The Explorer sẽ được ra mắt vào tháng 8 năm 2019.

Nguồn: Screen Rant