Michael Bay sẽ vẫn ở lại với Transformers

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Theo 1 số nguồn tin trước đây, Michael Bay cho biết ông muốn tạm rời xa Transfomers sau khi thực hiện phần mới nhất là Age of Extinction để thực hiện những dự án khác, có thể kể đến 13 Hours và Time Salvager. Tuy nhiên, thực tế là Bay có thể chỉ tạm rời Transfomers để thực hiện 13 Hours và tìm lại nguồn cảm hứng cho những chú robot khổng lồ biến hình.

Và đúng như vậy, Michaey Bay sẽ vẫn tiếp tục phiêu lưu cùng Transformers sau khi đã được nạp thêm chút cảm hứng từ đâu đó. Dù vậy, để tăng sự đa dạng và đổi mới cũng như hy vọng sẽ tìm lại sức sống và có thể tạo ra 1 vũ trụ cho các Transfomers tha hồ thể hiện thì 1 loạt các biên kịch nổi tiếng đã được dồn vào 1 căn phòng nóng như Christina Hodson, Lindsey Beer, Andrew Barrer và Gabriel Ferrari (Ant-Man),  Robert Kirkman (The Walking Dead), Art Marcum và Matt Holloway (Iron Man), Zak Penn (Pacific Rim 2), Jeff Pinkner (The Amazing Spider-Man 2), Steven DeKnight (Daredevil), và Geneva Robertson-Dworet.

Trong suốt 2 tuần làm việc, hàng tá ý tưởng đã được đưa đến cho Bay, Steven Spielberg, Paramount, Hasbro, và nhà sản xuất Lorenzo di Bonaventura cùng Mark Vahradian. Và “ông vua” Spielberg cho biết có ít nhất 5 ý tưởng sẽ có thể được triển khai thành phim và Transformers 5 sẽ là tập đầu tiên để khơi nguồn cảm hứng.

Bên cạnh Bay, ngôi sao Mark Wahlberg sẽ tiếp tục trở lại trong vai Cade. Mark Ryan – người lồng tiếng cho phim cho hay Transfomers 5 đang cân nhắc giữa 2 kịch bản. Một là tiếp tục xoay quanh Cade và những rắc rối trên Trái Đất. Và hai, những câu chuyện về các Transfomers sẽ được đào sâu khai thác, đặc biệt là nguồn gốc bí ẩn của những robot khổng lồ này.

Transfomers: Age of Extinction tuy không được giới bình luận đánh giá tốt nhưng lại thành công với doanh thu hơn 1.1 tỷ $ trên toàn cầu. Age of Extinction đã giới thiệu loài khủng long robot cũng như thợ săn robot ngoài hành tinh – Lockdown, với 1 con thuyền giam cầm đầy các robot. Chỉ dựa vào phần kết này đã có thể mở ra hàng loạt câu chuyện mới như quá khứ của các transfomers, nơi họ sinh ra, chuyện quái gì đã xảy đến với họ,…

Chờ xem Transformers phần mới nhất của Michael Bay sẽ dẫn chúng ta đi đâu.