Michael Fassbender có thể xuất hiện trong X-Men: Dark Phoenix

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Sau phần khắc họa tài tình của Sir Ian McKellen, Fassbender vẫn có thể mang đến hương vị mới cho nhân vật trong khi vẫn giữ nguyên bản chất mà Magneto sẽ trở thành trong tương lai.

Michael Fassbender có thể xuất hiện trong X-Men: Dark Phoenix. Kể từ khi tựa đề và cốt truyện được thông báo, X-Men: Dark Phoenix đã nhận được nhiều mong chờ. Ngoài ra phim còn có thể có sự góp mặt của Magneto do Michael Fassbender thủ vai. Fassbender nhận vai Erik Lehnsherr trong X-Men: First Class như một phần của bước reboot nhẹ của Fox. Sau phần khắc họa tài tình của Sir Ian McKellen, Fassbender vẫn có thể mang đến hương vị mới cho nhân vật trong khi vẫn giữ nguyên bản chất mà Magneto sẽ trở thành trong tương lai.

Chàng tài tử này đã 3 lần thủ vai vị lãnh đạo của loài mutant và đã liên tiếp làm mờ ranh giới giữa người hùng và phản diện. Dù Fassbender là một điểm sáng của dòng phim, nhưng tương lai của anh trở nên không rõ ràng sau phần Apocalypse, dẫn đến khả năng anh sẽ ngừng trở lại với dòng phim. Nhưng, điều đó sẽ không trở thành sự thực.

Fassbender đã từng tiếp chuyện với Josh Horowitz của MTV trên chương trình Happy Sad Confused, nhưng vài ngày trước khi chương trình được phát sóng, Horowitz đã có một hé lộ nhỏ nhưng quan trọng về tương lai của Fassbender trong vũ trụ phim X-Men. Và điều hé lộ ấy là Fassbender ngầm ngụ ý với Horowitz rằng anh sẽ trở lại trong Dark Phoenix, nhưng không xuất hiện trong New Mutants.

Nếu đấy là sự thật, thì đó sẽ là minh chứng mới nhất của việc Fox gia hạn hợp đồng với một diễn viên. Như đã biết, cả Fassbender, James McAvoy (Giáo sư X), Jennifer Lawrence (Mystique), và Nicholas Hoult (Beast) đều đã hết hạn hợp đồng sau phần phim Apocalypse, nhưng hãng phim vẫn muốn tái hạn hợp đồng với họ.

Dường như Fox đã thành công trong việc thuyết phục Fassbender và ta sẽ được thấy Magneto giữ một vai trò trong cốt truyện Dark Phoenix trên màn ảnh rộng. Fan có thể vẫn nhớ nhân vật này có một vai trò quan trọng trong việc giúp Jean Grey phát huy hết tiềm năng của cô trong X-Men: The Last Stand.

Dù Magneto của Fassbender là điểm sáng của bộ ba phim mới này, nhưng nhân vật của anh lại có sự tương đồng lặp đi lặp lại ở mỗi phần phim khi anh xuất hiện với vai ác ở đầu phim và bước đi mà không bị Charles ngăn cản ở cuối phim. Sự vắng mặt của anh có thể cho phép Fox giới thiệu những phản diện khác, nhưng điều đó có thể không xảy ra nữa. Giờ thì chúng ta chỉ biết đợi và xem điều gì chờ đợi Magneto và vũ trụ X-Men trong tương lai.

Nguồn: Screen Rant