Michael K. Williams xác nhận tham gia vào Han Solo movie

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Mới đây, trang Variety vừa đưa tin, nam diễn viên của The Wire là Michael K. Williams sẽ chính thức tham gia vào bom tấn tiếp theo trong vũ trụ Star Wars có tên là Han Solo movie.

Mới đây, trang Variety vừa đưa tin, nam diễn viên của The Wire là Michael K. Williams sẽ chính thức tham gia vào bom tấn tiếp theo trong vũ trụ Star Wars có tên là Han Solo movie.

Nhân vật do ông đảm nhận vẫn đang được nhà sản xuất giữ bí mật. Trước đó, Williams đang là một trong những diễn viên đang có sự nghiệp đi lên trong mảng phim truyền hình. Mới đây, ông còn tham gia vào series The Night Of của kênh HBO và series ngắn When We Rise của ABC. Sắp tới, anh cũng sẽ tham gia vào mùa phim thứ 2 của series Hap and Leonard.

 Michael K. Williams.

Dàn cast của Han Solo movie.

Về dự án Han Solo Movie, đầy sẽ là một phần tiền truyện về nguồn gốc cũng như cuộc đời của huyền thoại Han Solo trong loạt phim Star Wars, Han là người bạn thân vào sinh ra tử của Luke và đồng thời là chồng của công chúa Leia. Dự án được xác nhận đã bấm máy vào cuối tháng 2 vừa rồi. Cốt truyện của phim vẫn đang được giữ bí mật nhưng mốc thời gian sẽ rơi vào trước bộ phim Star Wars: A New Hope, tương tự như Rogue One: A Star Wars story mới đây.

Phim sẽ được đạo diễn bởi Phil Lord và Christopher Miller, tham gia sản xuất gồm Kathleen Kennedy và Allison Shearmur, kịch bản sẽ được chắp bút bởi Chris Miller. Jon và Lawrence Kasdan. Tham gia vào phim còn có những diễn viên khác như Donald Glover, Thandie Newton, Phoebe Waller Bridge, Woody Harrelson và Emilia Clarke.

Nguồn: Variety