Mission: Impossible có khả năng xuất hiện phần 7

Tin điện ảnh · Maii ·

Trong khi đang bàn luận về Mission: Impossible - Fallout và tương lai của thương hiệu, Simon Pegg tiết lộ rằng Mission: Impossible chưa có dấu hiệu dừng lại và rất có thể phần 7 sẽ có khả năng xuất hiện trên màn ảnh. Ở phần Fallout này, Pegg sẽ quay trở lại vai Benjamin “Benji” Dunn, sau khi xuất hiện trong phần phim thứ 3.

Fallout theo chân đặc vụ IMF Ethan Hunt (Tom Cruise) khi anh và đội của mình đối mặt với hậu quả nghiêm trọng sau khi nhiệm vụ đi chệch hướng. Đội của anh ngoài Dunn cũng sẽ có sự quay lại của Luther Stickell (Ving Rhames), Ilsa Faust (Rebecca Ferguson) và Alan Hunley (Alec Baldwin), Hunt tiếp tục phải chạy đua với thời gian một lần nữa.

Fallout cũng có sự tham gia của Henry Cavill, Angela Bassett, Sean Harris, và Michelle Monaghan, với Christopher McQuarrie là vị đạo diễn đầu tiên cầm trịch nhiều hơn 1 phim Mission: Impossible (trước đó ông đạo diễn cho Mission: Impossible – Rogue Nation). Phong cách quay của ông trong phần này cũng sẽ khác hơn phim trước. Pegg cũng cho biết Fallout sẽ đen tối hơn, và nhân vật của anh sẽ có nhiều vai trò hơn trong phần này. 

Mặc dù thương hiệu đã đi đến phần thứ 6, tiết lộ mới của Pegg cho thấy có vẻ như phần phim tiếp theo vẫn sẽ được ra mắt, chừng nào Tom Cruise còn đóng cảnh hành động được, thương hiệu này sẽ chưa chịu dừng lại.

Nguồn: Screen Rant