Money Heist (Netflix) - Phần 2 của mùa 5 tung teaser, đánh dấu lần tái xuất cuối cùng của nhóm trộm

TV Series · Video - Trailer · Ivy_Trat ·

Mùa 2 phần 5 của series Money Heist ấn định ngày lên sóng. Đây sẽ cái kết bùng nổ cho cả series.

"Trong vài giờ qua, tôi đã mất một số người rất quan trọng và tôi sẽ không để bất kỳ ai khác phải chết vì vụ trộm này", Professor (Álvaro Morte) đảm bảo. Tokyo (Úrsula Corberó) đã chết và kẻ thù dù bị thương nhưng nguy hiểm hơn bao giờ hết, và họ vẫn ở bên trong Ngân hàng Tây Ban Nha.

Hôm nay Netflix đã chính thức ra mắt hình ảnh và teaser giới thiệu đầu tiên cho phần 2 của Money Heist Mùa 5, series sẽ được phát hành trên toàn cầu vào ngày 3 tháng 12. Đây là năm đánh dấu lần tái xuất cuối cùng của nhóm trộm đeo mặt nạ.

Trailer của Money Heist Mùa 5 hứa hẹn rằng cái kết sắp đến và rõ ràng tiền hiểm nguy đang dâng cao hơn bao giờ hết. Một đoạn clip dường như cho thấy Raquel bị quân đội hộ tống đi đâu đó, khiến người xem đặt câu hỏi rằng liệu cô có bị bắt lại lần nữa hay không. Đau buồn và hận thù là điều tất yếu trong chiến tranh, với quân đội muốn trả thù cho Gandia và những tên cướp ngân hàng đang tìm cách trả thù cho cái chết của Toyko.

Các tập cuối cùng của Money Heist sẽ ra mắt trên Netflix vào ngày 03.12. Lần này, chương trình sẽ không thể dựa vào những đoạn kết dang dở để xây dựng sự hồi hộp nữa, có nghĩa là câu chuyện sẽ cần phải được kết thúc theo cách thỏa mãn cho những người xem đã dõi theo series qua năm tháng. Rõ ràng sau phần 1 trước, không còn ai an toàn nữa, cho dù Giáo sư có kế hoạch khó khăn như thế nào. Vì vậy, những tên trộm mặc áo liền quần màu đỏ trong Money Heist sẽ có một cơ hội cuối cùng để thực thi phi vụ trót lọt với phần thưởng là số vàng khổng lồ bên trong Ngân hàng Tây Ban Nha lúc này. Dĩ nhiên ngay cả chúng cũng không thể sánh bằng nỗi mất mát mà cả nhóm phải chịu, nhưng thà làm tới cùng thay vì phí hoài sự hy sinh của đồng đội như Tokyo và Nairobi.

Phần tiếp theo của Money Heist Mùa 5 lên sóng Netflix vào ngày 03.12.2021.