Mortal Engines – Biên niên sử hứa hẹn kế thừa Chúa Nhẫn tung trailer siêu hoành tráng

Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Mortal Engines – một trong những bom hạt nhân được mong chờ nhất cuối năm 2018 mới đây đã chiêu đãi người hâm mộ bằng trailer mới cực hoành tránh và đã mắt.

Mortal Engines – một trong những bom hạt nhân được mong chờ nhất cuối năm 2018 mới đây đã chiêu đãi người hâm mộ bằng trailer mới cực hoành tránh và đã mắt.

Với những ai còn xa lạ với cái tên Mortal Engines, đây là phim được dựa trên bộ tiểu thuyết cùng tên gồm các tập truyện: Mortal Engines, Predator’s Gold, Infernal Devices và A Darkling Plain, kể về thế giới trong tương lai mấy ngàn năm sau này. Phim xoay một thành phố nằm trên Trái Đất có thể chu du khắp mọi nơi trên một cỗ xe khổng lồ, đối đầu với những cuộc chiến tranh giành quyền lực. Nhân vật chính của câu chuyện là Tom Natsworthy và một cô gái Hester Shaw ngoại lai sẽ thay đổi cuộc đời của anh ấy mãi mãi.

Như đã thấy trong trailer mới, hàng ngàn năm sau khi nền văn minh đã bị phá hủy bởi một sự kiện thảm khốc, loài người đã thích ứng và tìm cách tiếp tục phát triển xã hội trên những cỗ máy chiến xa khổng lồ. Thế nhưng điều trớ trêu ở đây mà ta có thể thấy, đó là những thành phố lớn như London luôn truy lùng những cỗ xe thị trấn nhỏ hơn để thống trị. Hai nhân vật chính của phim là Tom và Hester Shaw sẽ cùng nhau đứng lên chống lại gã độc tài thống trị London là Thaddeus Valentine.

Dự án Mortal Engines do Christian Rivers làm đạo diễn, ông là một trong những cái tên quen thuộc đã từng cộng tác với đạo diễn Peter Jackson với vai trò chỉ đạo nghệ thuật trong các siêu phẩm trước đó như: King Kong, The Hobbit  Lord of the Rings. Chính vì thế, người xem có thể dễ dàng nhận ra dù không được Peter đạo diễn, nhưng phong cách quay phim và cảnh nền trong phim hoàn toàn mang đậm chất nghệ thuật và đẹp mắt như những đàn anh trước đấy. Về phần Peter, đã một thời gian khá lâu từ sau The Hobbit: Battle of the Five Armies, người xem gần như không nghe tin tức gì nữa về những dự án mới mà ông sẽ thực hiện, chính vì thế với Mortal Engines thì đây là một tâm điểm lớn vào cuối năm nay, rất nhiều hy vọng đã đổ dồn về cái tên này và chờ đợi xem liệu nó có thể kế thừa đại huyện thoại Trung Địa hay không?

Phim sẽ ra mắt vào ngày 14.12.2018