Một thành viên trong nhóm Vệ Binh Ngân Hà sẽ có vai trò cực lớn trong phần 3

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Trong lần cuộc trò chuyện với trang báo USA Today, James Gunn tiếp tục chia sẻ nhân vật Gamora sẽ có một vai trò rất quan trọng trong phần tiếp theo.

Trong những ngày gần đây, tất cả mọi sự chú ý của tín đồ điện ảnh đều hướng về Guardians of the Galaxy Vol.2. Phần phim tiếp theo của nhóm Vệ Binh này thật sự đã tiếp tục chiếm được lòng tin của người hâm mộ, thậm chí tạo một tiền đề lớn cho Avengers: Infinity War và phần thứ 3.

Tháng trước, khi đang trong chiến dịch quảng bá cho phần phim thứ 2, đạo diễn James Gunn đã tiết lộ rằng anh sẽ tiếp tục đứng ra chỉ đạo cho Guardians of the Galaxy Vol.3. Mới đây, trong lần cuộc trò chuyện với trang báo USA Today, vị đạo diễn này lại tiếp tục chia sẻ nhân vật Gamora sẽ có một vai trò rất quan trọng trong phần tiếp theo.

Với việc cho biết nhân vật Gamora do nữ diễn viên Zoe Saldana vào vai sẽ có một vai trò rất "đáng kể" trong phần thứ 3, James lại không hề hé lộ một thông tin gì về vai trò của nhóm Vệ Binh trong Avengers: Infinity War và Avengers 4. Tuy nhiên, khi anh chàng phóng viên của trang Comic Book là Eric Eisenberg có một cuộc trò chuyện với nữ diên viên Saldana về nhân vật do cô thể hiện, cô ấy trả lời như sau:

"Tất cả những gì Gamora lớn lên dưới sự chỉ dạy của Thanos chỉ là để trở thành một chiến binh máu lạnh, cô ấy muốn thoát khỏi hình ảnh đó dù phải hy sinh tính mạng của mình. Nhưng bây giờ cô đang có một con đường chuộc lỗi, cô tìm được sự vui vẻ và nhẹ nhàng cùng với những người bạn Vệ Binh Ngân Hà. Tôi hy vọng rằng trong Vol.3 chúng ta sẽ được thấy thêm về điều này."

Cũng như em gái của mình là Nebula, Gamora là cô gái bị bắt đi bởi Thanos, được hắn ta nuôi dạy và hướng đến trở trở thành một chiến binh - sát thủ nguy hiểm nhất Ngân Hà. Sau khi quay lưng lại với Thanos trong phần phim đầu tiên, cô đã gia nhập nhóm Vệ Binh, trở thành một trong những người bảo hộ của vụ trụ và sẽ cùng nhóm The Avengers chống lại Thanos trong Infinity War. 

Tất nhiên, để chờ đến thời điểm Guardians of the Galaxy Vol.3 được trình làng vẫn là một khoảng thời gian khá dài. Trước hết, hãy sẵn sàng để đón nhận những bom tấn tiếp theo của MCU như Spider-Man: Homecoming (5.7), Thor: Ragnarok (25.10) và Avengers: Infinity War (25.4.2018).

Nguồn: Comic Book