Một vài concept chưa bao giờ được lên phim trong Alien: Covenant

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Mới đây, nghệ sĩ Carlos Huante vừa công bố một vài concept art của ông không được dựng thành phim trong Prometheus 2 hay còn được gọi là Alien: Covenant của đạo diễn Ridley Scott

Mới đây, nghệ sĩ Carlos Huante vừa công bố một vài concept art của ông không được dựng thành phim trong Prometheus 2 hay còn được gọi là Alien: Covenant của đạo diễn Ridley Scott. Những tấm concept thật sự rất ấn tượng, một trong số đó sẽ mang đến cho bạn thấy cuộc sống của David khi anh ta ở một mình trên hành tinh "thiên đường" đầy rẫy cái chết này.

Đầu tiên là thú cưng của David

Vâng, David cũng có thú cưng để bầu bạn, nhưng thú cưng của David cũng như chủ nó vậy. Trong tấm concept là những chú chó đã bị nhiễm mầm bệnh do David thử nghiệm, khiến chúng trở nên kinh tởm và lạ lùng hơn.

Những thí nghiệm của David

Ngoài những vật mẫu ở căn phòng thí nghiệm u tối của David trong phim, trước đó chúng ta còn có những phiên bản khổng lồ và dữ tợn hơn trong concept.

Thiết kế nguyên mẫu của Neomorph

Phiên bản Neomorph của Carlos Huante nhìn gai gốc và lạnh lùng hơn so với phiên bản trên phim nhiều!

Vườn cây chết người của David

Trên hành tinh của David, tất cả những thảm thực vật hầu như đã nhiễm mầm bệnh. Ngay cả với những bông hoa đầy xinh đẹp cũng là một vũ khí chết người. Dưới đây là một bản thảo cảnh phim không dùng đến.

Alien: Covenant hiện đang công chiếu trên toàn quốc, đừng bỏ lỡ bộ phim mới này của đạo diễn Ridley Scott nhé.

Nguồn: Alien Covenant