[Moveek Picks] 5 bộ phim khiến cho tháng 8 của bạn thêm sinh động

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · VLynd ·

Tháng 8 với sự xuất hiện của bom tấn làm cho một vài bộ phim Việt phải lùi ngày phát hành để đảm bảo doanh thu. Tuy nhiên, với túi tiền có hạn thì 5 lựa chọn dưới đây sẽ không làm bạn phải tiếc hùi hụi đâu.

Tháng 8 với sự xuất hiện của bom tấn làm cho một vài bộ phim Việt phải lùi ngày phát hành để đảm bảo doanh thu. Tuy nhiên, với túi tiền có hạn thì 5 lựa chọn dưới đây sẽ không làm bạn phải tiếc hùi hụi đâu.

1. Đời Cho Ta Bao Lần Đôi Mươi – 28.07

Là sản phẩm điện ảnh đầu tay của cặp vợ chồng Tú Vi – Văn Anh, cùng với một trailer không thể đơn giản hơn, không ít người hoài nghi về chất lượng sản phẩm nhưng khi đến rạp, khán giả đều bị thuyết phục bởi chất lượng của bộ phim. Đời Cho Ta Bao Lần Đôi Mươi kể câu chuyện về hội bạn gồm 4 người: Mỹ Phương (Quỳnh Anh Shyn), Thanh Tân (Văn Anh), Lan Anh (Băng Di), Bích Châu (Tú Vi). Thuộc thể loại chick-flick, bộ phim nhanh chóng chiếm cảm tình khán giả vì những diễn biến trong phim rất thực, rất đời thường mà bạn có thể bắt gặp bản thân trong các tình huống đó. Hơn nữa, được lồng ghép trong từng khung hình đẹp đẽ với bối cảnh được đầu tư và khá sạch sẽ khi không sử dụng cảnh “nóng” hay tên tuổi của hot boy, hot girl, Đời Cho Ta Bao Lần Đôi Mươi dễ dàng chạm đến trái tim người xem. Hẳn là sau khi thưởng thức, bạn sẽ muốn nhấc máy gọi điện cho người bạn thân ngay lập tức.

2. The Dark Tower (tựa Việt: Toà Tháp Bóng Đêm) – 04.08

Bỏ qua tấm poster mang hơi hướng của your name., The Dark Tower là bộ phim giả tưởng, hành động và kinh dị mà bạn không thể bỏ lỡ trong tháng 8 này. Hội tụ dàn diễn viên danh giá với nào là Oscar, Quả Cầu Vàng như Matthew McConaughey, Idiris Elba, Jackie Earle Haley kết hợp với bàn tay tinh tế của đạo diễn Nikolaj Arcel, câu chuyện giải cứu thế giới khỏi một thế lực hắc ám càng trở nên kịch tính hơn bao giờ hết. Là xạ thủ duy nhất có thể đánh bại Man in Black, Roland Deschain phải việc bảo vệ Toà Tháp khỏi hắn ta. Nếu thất bại trong cuộc chiến này, trái đất sẽ rơi vào cảnh diệt vong. Liệu anh có thành công?

3. Gintama (tựa Việt: Linh Hồn Bạc) – 04.08

Bối cảnh trong Gintama là một phiên bản hư cấu của kinh thành Edo thế kỷ 19. Lúc này, Nhật Bản bị các giống người ngoài hành tinh được gọi là chung là Amanto xâm lược. Các tác phẩm chuyển thể từ anime, manga thành live action luôn bị đánh giá thấp và bị chính khán giả Nhật chê bai không ngớt. Thế nhưng, Gintama là một ngoại lệ khi thắng lớn tại thị trường nội địa, mang về 982.291.500 yên ($8,78 triệu) trong 4 ngày đầu ra mắt. Với tình tiết hài hước, thậm chí là lầy khó đỡ và nội dung được xây dựng chỉn chu, người hâm mộ điện ảnh Nhật Bản và otaku không nên bỏ qua siêu phẩm này.

4. Annabelle: Creation (Annabelle: Tạo Vật Quỷ Dữ) – 11.08

Sau phần đầu tiên không mấy thành công, câu chuyện về con búp bê bị quỷ ám – Annabelle được xây dựng lại và chính thức mở ra Vũ trụ kinh dị Conjuring. Đau lòng trước cảnh người con gái qua đời vì tai nạn, cặp vợ chồng nọ quyết định chuyển hoá linh hồn bé gái vào con búp bê Annabelle. Và thảm hoạ bắt đầu khi nhóm bé gái mồ côi của một nữ tu vào tạm trú trong ngôi nhà đấy. Có vẻ như họ đã triệu hồi linh hồn quỷ dữ thay cho cô con gái bé nhỏ. Và rồi số phận của những con người đáng thương ấy sẽ ra sao? Thoáng qua trailer, người xem cũng cảm thấy khiếp sợ với những màn hù doạ và tra tấn diễn ra xuyên suốt bộ phim. Các fan kinh dị nói chung và khán giả dòng phim của đạo diễn James Wan nói riêng hẳn đang rất háo hức đón chờ siêu phẩm này gieo rắc ám ảnh kinh hoàng trong những ngày cuối hè.

5. The Hitman’s Bodyguard – 18.08

Với các fan Marvel thì còn gì sung sướng hơn khi chứng kiến màn phối hợp bất đắc dĩ của anh chàng lắm mồm Deadpool và ông trùm Nick Fury ở một thế giới khác. Trong The Hitman’s Bodyguard, Ryan Reynolds sẽ thủ vai một chuyên gia bảo vệ, còn Samuel Jackson thì hóa thân nhân vật sát thủ bị săn lùng nhất thế giới. Và trên hành trình đồng hành từ Anh đến Hague, họ sẽ phải đối mặt và “xử lý” rất nhiều tình huống nguy hiểm hay sự truy đuổi của nhiều nhóm khác nhau. Xét về mặt hành động thì bộ phim có thể thành công vì cả hai diễn viên chính đều là ngôi sao trong các bộ phim hành động bom tấn. Tuy nhiên, điều làm khán giả mong chờ hơn hết thảy là màn phá vỡ bức tường thứ 4, liệu chúng ta sẽ được chứng kiến điều đó ngay trong bộ phim này hay phải chờ đợi đến Deadpool 2?