[Moveek Picks] Hai tuần mở màn tháng 5 với những dư vị khác nhau

Video - Trailer · VLynd ·

Bạn vừa có những ngày nghỉ lễ thật thú vị với hàng loạt phim hay, trong đó có Avengers 3. Nhưng chẳng kịp "xả hơi", bạn. Chuẩn bị túi tiền bước vào mùa bom tấn nào.

Xứng đáng mở đầu mùa phim bom tấn hè, tháng 5 mở ra với những bộ phim thuộc thể loại khác nhau, dành cho tín đồ của mỗi dòng phim tha hồ lựa chọn mà không sợ ra rạp không biết xem gì.

Terminal (Nhà Ga Tử Thần) – 04.05

Margot Robbie đích thực là một femme fatale mới của Hollywood khi những nhân vật mà cô nàng thủ vai đều xinh đẹp và nguy hiểm, hoặc ít nhiều dính tới sự hiểm nguy. Chưa kịp để khán giả ngưng say đắm nàng Tonya, Robbie tranh thủ hoá thân thành cô phục vụ quyến rũ và bí ẩn với những mưu mẹo khó lường.

Trong một nhà ga bí ẩn giữa lòng thành phố, câu chuyện về cuộc đời của những tên sát thủ, tội phạm và những người tưởng chừng rất bình thường như giáo viên, lao công và phục vụ vô tình hoà vào nhau và mở ra những âm mưu, tội ác không tưởng. Qua trailer, Terminal hứa hẹn đây sẽ là bộ phim hành động kịch tính với những toan tính xen lẫn nhau, khiến khán giả bị cuốn vào từng câu thoại thay vì ngán ngẩm với những pha đánh đấm đầy xôi thịt như bao phim hành động khác.

Love, Simon (Thương Mến, Simon) – 04.05


Tuổi học trò với những cảm xúc ẫm ương luôn là đề tài bất tận cho các nhà làm phim. Lần này, khán giả sẽ theo chân cậu bạn Simon 17 tuổi, luôn giấu kín xu hướng tính dục của bản thân. Trong một ngày đẹp trời, Simon vô tình phát hiện một cậu bạn cùng trường tự nhận là gay với mật danh "Blue", cậu quyết định trao đổi email bày tỏ sự cảm thông và chia sẻ bản thân Simon cũng là gay để cả hai hiểu nhau hơn. Tuy nhiên, Simon đã bị tung những đoạn email trao đổi với Blue lên diễn đàn cho cả trường biết và từ đó, Simon bị giằng xé giữa việc tiếp tục ẩn giấu, xa lánh xã hội và sống hết mình.

Ra mắt sớm ở các thị trường khác, Love, Simon nhận được những đánh giá vô cùng tích cực với 8.1 trong hơn 15 ngàn lượt đánh giá của IMDb và 73/100 từ Metascore. Phim có sự góp mặt của bộ đôi diễn viên trẻ đầy hứa hẹn là Nick Robinson trong vai nam chính và cô bạn Katherine Langford đến từ series 13 Reasons Why đình đám.

Snatch Up (Phi Vụ Để Đời) – 04.05

Không để khán giả đợi lâu, hiện tượng phòng vé Hàn Quốc – Snatch Up sẽ ra mắt thị trường Việt Nam và đưa khán giả tới một cuộc rượt đuổi nghẹt thở hơn bao giờ hết. Một cái túi đầy tiền và bảy con người với bảy mục đích khác nhau, cuối cùng ai sẽ là người sở hữu túi tiền đó? Pha trộn giữa bạo lực và mưu mẹo, xuyên suốt Snatch Up là những âm mưu, sự lừa gạt đầy man trá mà người xem không thể rời mắt. Hơn hết, bảy mục đích đều thật sự thuyết phục đến mức khán giả không biết phải về phe ai.

11 Niềm Hy Vọng – 11.05

Nối tiếp thành công bùng cháy của đội tuyển U23, điện ảnh Việt Nam đem đến khán giả những phút giây nghẹt thở cùng các cầu thủ trên sân cỏ. 11 Niềm Hy Vọng đem đến những cái nhìn rõ nhất về quá trình tập luyện, hành trình từ dự bị lên đá chính và những âm mưu bán độ gây rúng động cổ động viên một thời. Phim theo chân Phong, một cậu bé đam mê bóng đá từ nhỏ, luôn theo dõi và không hề bỏ lỡ một trận đấu nào. Phong cũng biết đau lòng khi đội tuyển Việt Nam luôn thất bại trước Thái Lan nhưng chưa lần nào từ bỏ ước mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp, bất chấp sự cấm cản của người cha. Con đường trở thành cầu thủ chông gai không kém khi Phong vấp phải những sự cạnh tranh, những âm mưu đầy cám dỗ từ đồng tiền.

Bên cạnh những yếu tố trên, trailer còn cho thấy những pha đi bóng vô cùng quyết liệt của các cầu thủ Việt Nam và những màn ra đòn hiểm ác từ đội tuyển Thái Lan. Hơn hết, pha vô-lê trên không do Nhan Phúc Vinh thực hiện cực kỳ đẹp mắ là chi tiết được khán giả chờ đợi không kém. 11 Niềm Hy Vọng có sự góp mặt của các diễn viên tài năng của điện ảnh Việt Nam như Hoàng Phi, Hiếu Nguyễn, Hùng Chilhyun, Lâm Minh Thắng, Rima Thanh Vy, Thanh Tú, NSƯT Công Ninh và NSƯT Võ Hoài Nam.

Rolling to You (Lăn Đến Bên Em) – 11.05

Mấy khi khán giả Việt được thưởng thức một bộ phim tình cảm nhẹ nhàng đến từ điện ảnh Pháp. Với Lăn Đến Bên Em, một câu chuyện tán tỉnh đầy hài hước giữa những người trung niên như một luồng gió mới. Khi những phương tiện để tán tỉnh như thư tình, hoa hồng và socola đã trở nên lỗi thời, chú Jocelyn quyết định dùng xe lăn để lấy lòng cô hàng xóm nóng bỏng nhưng rốt cuộc cô lại giới thiệu chú đến người chị gái vừa trạc tuổi, vừa khiếm khuyết dẫn đến những tình huống dở khóc dở cười.

Lăn Đến Bên Em chắc chắn sẽ không làm khán giả thất vọng. Khi ra mắt tại Pháp, bộ phim chẳng những đứng đầu doanh thu nội địa nhiều tuần mà còn bỏ xa bom tấn Pacific Rim: Uprising.

Hành động với tình cảm, lựa chọn đến rạp của bạn là?