[Moveek Picks] Kịch tính với hai cặp phim đối đầu trong những ngày cuối tháng 5

Video - Trailer · VLynd ·

Liệu cuộc phiêu lưu kịch tính nhất dải ngân hà của Han Solo sẽ vượt mặt cuộc phiêu lưu săn tìm kho báu và giải cứu Shizuka của nhóm bạn Doraemon?

Thật thú vị khi hai tuần cuối tháng 5 là hai cuộc chiến cực kỳ gây cấn giữa Hollywood và châu Á. Vào ngày 18.05 sắp tới đây, phim hành động, hài tình cảm Deadpool 2 sẽ đụng độ với bộ phim về đời sống hôn nhân Hàn Quốc Khi Đàn Ông Muốn. Và trong tuần cuối cùng của tháng 5, liệu cuộc phiêu lưu kịch tính nhất dải ngân hà của Han Solo sẽ vượt mặt cuộc phiêu lưu săn tìm kho báu và giải cứu Shizuka của nhóm bạn Doraemon? Chúng ta hãy chờ xem.

Deadpool 2 – 18.05

Nối tiếp thành công bất ngờ của phần 1 được gắn mác 17+, hãng Fox ưu ái đầu tư mức phí khủng để Ryan Reynolds và đồng bọn có thể quẩy tưng bừng trong Deadpool 2. Bên cạnh sự trở lại của những cái tên quen thuộc như Ryan Reynolds với vai Deadpool, T.J. Miller (Jack Weasel), Karan Soni (Dopinder), Morena Baccarin (Vanessa)... phim còn chào đón sự xuất hiện của những gương mặt mới lạ và tiềm năng như Zazie Beetz (Domino), Bill Skarsgård (Zeitgeist), Terry Crews (Bedlam), Rob Delaney (Peter). Đừng quên Josh Brolin với nhân vật Thanos Cable / Nathan Summers nhé.

Trong phần thứ 2 này, Deadpool sẽ dẫn đầu nhóm dị nhân trẻ thành team X-Force, đối đầu với Cable đến từ tương lai và chống lại tổ chức bí ẩn, xấu xa nào đó nhằm bảo vệ The Kid. Dĩ nhiên không thể thiếu chất hài bựa siêu lầy lội trong từng pha hành động hay những câu thoại phá vỡ bức tường thứ 4 chọc ngoáy khán giả và hàng tá nhân vật, hãng phim khác. Là một phim siêu anh hùng đầy những cảnh hành động nhưng Deadpool 2 chắc chắn không thể thiếu yếu tố tình cảm lãng mạn với những câu trích dẫn mùi mẫn. Còn nhớ ở phần 1, anh chàng Deadpool đã gặp tình yêu đích thực của đời thế nào và mối quan hệ của họ trở nên lâm li bi đát ra sao khi nhân vật này mắc phải căn bệnh ung thư toàn thân. Sau tất cả, Deadpool vẫn có một kết thúc có hậu và “tình yêu đích thực không bao giờ chết.”

Khoan bàn đến nội dung cao siêu, nam diễn viên Ryan Reynolds rất thông minh khi tận dụng lợi thế của nhân vật Deadpool với những chiêu trò PR như phá bĩnh Hugh Jackman, lôi kéo diva Celine Dion hát nhạc phim Spider-Man Deadpool 2 và đơn từ chối gia nhập Avengers từ Tony Stark... đủ khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên cho đến ngày phim ra mắt. Nhưng túm cái váy lại, Reynolds đã khẳng định đây là phần phim riêng cuối cùng về nhân vật Deadpool nên bạn nào trót bỏ lỡ thì ráng chịu nhé!

What a Man Wants (Khi Đàn Ông Muốn) – 18.05

Khác với mối tình lạ lùng, ấm êm trong Deadpool 2, Khi Đàn Ông Muốn dành cho những khán giả trung niên đang trong giai đoạn khủng hoảng hôn nhân. Trong đảo Jeju xinh đẹp và yên bình, các cặp đôi trải qua một cuộc sống mà ngày nào cũng như ngày nấy, hôn nhân rơi vào bế tắc. Trong khi cánh đàn ông vẫn loay hoay vượt qua cơn khủng hoảng này, một người phụ nữ cực kỳ quyến rũ Je Ni xuất hiện như một luồng gió độc vào hòn đảo này và đe doạ đến các bà vợ. Với nội dung giản đơn như thế, đạo diễn Lee Byeong-heon lồng vào đó những tình tiết hài người lớn cực kỳ tinh tế làm bật lên thông điệp hay ho về tình cảm gia đình.

Một yếu tố khác đủ hấp dẫn để lôi kéo khán giả đến rạp là 4 cái tên Song Ji-Hyo, Shin Ha-Kyun, El và Lee Sung-Min. Từ chương trình thực tế Running Man, Ji Ngố được khán giả Việt Nam vô cùng yêu mến. Ngoài các diễn viên, bối cảnh xinh đẹp của hòn đảo Jeju sẽ khiến các bạn chỉ muốn xách ba-lô lên và đi. Hiện Khi Đàn Ông Muốn đang nhận được đánh giá 8.1 trên IMDb.

Solo: A Star Wars Story (Han Solo: Star Wars Ngoại Truyện) – 25.05

Nếu các bạn đã trót yêu mến nhân vật Han Solo và quằn quại trước sự ra đi của ông trong The Force Awaken thì cũng đừng quá buồn. Sắp tới đây, phiên bản trẻ trung của nhân vật này sẽ trở lại màn ảnh rộng trong bộ phim Solo: A Star Wars Story. Trong phần phim này, quá khứ lẫy lừng của tay buôn lậu tài hoa nhất dải ngân hà xa rất xa sẽ được hé lộ. Qua những cuộc phiêu lưu đầy biến cố, Han Solo kết thân với những nhân vật tri kỷ như Lando, Chewbacca... và đặc biệt là gắng liền với con tàu huyền thoại Millennium Falcon.

Là phần phim riêng về nhân vật Han Solo nhưng quy tụ dàn diễn viên danh tiếng như "Mẹ Rồng" Emilia Clarke, Woody Harrelson, "Vision" Paul Bettany. Bản thân chàng diễn viên được chọn mặt gửi vàng cho phiên bản trẻ của Harrison Ford chính là Alden Ehrenreich, người gắng liền với các bộ phim chất lượng như Blue Jasmine, Hail, Ceasar!...

Doraemon: Nobita Và Đảo Giấu Vàng – 25.05

Chưa biết thành công của Solo: A Star Wars Story sẽ rực rỡ ở thị trường Bắc Mỹ thế nào nhưng tại Việt Nam, phim đụng phải một đối thủ vô cùng nặng ký là nhóm bạn của chú mèo máy xanh đến từ Nhật Bản – Doraemon. Nếu Star Wars là tinh hoa văn hoá đại chúng Mỹ thì cả một bầu trời tuổi thơ của trẻ em Việt Nam gắn liền với những cuộc phiêu lưu bất tận của nhóm bạn Doraemon, Nobita, Shizuka, Suneo và Jaian. Trong bộ phim điện ảnh thứ 38 này, Nobita đánh hơi thấy kho báu bí ẩn nằm xa xôi giữa lòng Thái Bình Dương và cả nhóm quyết định thực hiện chuyến thám hiểm đầy kịch tính.

Chả cần nói gì nhiều, Han Solo nên cảnh giác vì cả nhóm đã dễ dàng hạ bệ Black Panther mà chiếm lĩnh ngôi vương phòng vé cuối tháng 3. Doanh thu của phần phim Doraemon: Nobita Và Đảo Giấu Vàng này còn nhỉnh hơn phần trước tận 22%. Quả là một tượng đài không thể nào bị lật đổ.