Chính thức: Mr. Robot sẽ kết thúc sau mùa 4

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Mùa thứ 4 cũng là mùa phim cuối cùng của Tv series Mr. Robot đình đám.

Mr. Robot sẽ tạm biệt người hâm mộ sau 4 mùa phim (Variety)
Mr. Robot sẽ tạm biệt người hâm mộ sau 4 mùa phim (Variety)

Bên cạnh thông tin về mùa phim thứ 4 của Tv series Mr. Robot sẽ ra mắt vào năm 2019, người hâm mộ cũng rơi vào tình trạng tiếc nuối khi đây sẽ là mùa cuối cùng của series từng giành giải thưởng này. Vẫn chưa rõ mùa phim này sẽ có bao nhiêu tập phim, mùa 1 và mùa 3 có 10 tập trong khi mùa 2 có 12 tập.

Mr. Robot xoay quanh Elliot Alderson (Rami Malek) – một kỹ sư an ninh mạng tham gia một nhóm hacker ngầm sau khi khám phá ra lãnh đạo Mr. Robot (Christian Slater) của nhóm này chính là hình ảnh chiếu từ người cha đã chết. sau loạt sự kiện tấn công tập đoàn đa quốc gia E Corp, series khai thác những hậu quả từ vụ này và động cơ của những người liên quan cùng sự tan rã giữa Elliot và Mr. Robot.

Với Tv series này, Slater nhận được một đề cử Quả cầu vàng và thắng giải Nam diễn viên phụ xuất sắc trong một giải thưởng hồi 2016. Trong khi đó, Malek nhận được 2 đề cử cho Nam diễn viên chính xuất sắc và thắng một giải Emmy hồi 2016. Tính đến thời điểm hiện tại, Tv series Mr. Robot nhận được 13 đề cử Emmy, trong đó có 3 đề cử cho giải Emmy sắp tới.

Góp mặt trong Mr. Robot gồm những diễn viên khác như Portia Doubleday, Carly Chaikin, Martin Wallström, Grace Gummer, Michael Cristofer, Bobby Cannavale và BD Wong. Sam Esmail chính là nhà sáng tạo và đồng điều hành sản xuất cùng Steve Golin, Chad Hamilton Kyle Bradstreet và Joseph E. Iberti.

Trong buổi phỏng vấn về mùa thứ 3, Esmail đã chia sẻ rằng mùa thứ 4 sẽ mở rộng một giai đoạn mới trong mối quan hệ giữa 2 nhân vật của Malek và Slater:

“Chúng tôi đang mở rộng những giai đoạn khác của Elliot và Robot cũng như sự đấu tranh nội tâm của anh ấy. Hiện tại chúng tôi đã đến giai đoạn mà mùa phim này nhắm đến là: sự tan rã. Trong mùa phim tới, chúng tôi sẽ bắt đầu khai thác chuyện gì sẽ xảy ra khi họ bắt đầu xa cách.”

Trong dòng tâm sự với người hâm mộ trên trang Twitter cá nhân, Esmail đã trải lòng:

Tạm dịch: Thật vui khi có thể đưa các bạn đến cuối hành trình của Elliot. Thật buồn khi phải nói lời chia tay Mr. Robot nhưng việc nói lời tạm biệt với người hâm mộ thậm chí còn buồn hơn. Cảm ơn đã đồng hành với chúng tôi trong nhiều năm qua và tôi không thể chờ đến lúc chia sẻ đoạn kết này đến với tất cả các bạn.”

Nguồn: Variety