Mùa thứ 3 của Ash vs. Evil Dead sẽ trì hoãn cho đến tận năm 2018

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Với những ai đang mong chờ mùa phim thứ 3 của series kinh dị Ash vs. Evil Dead thì họ sẽ phải đợi thêm một thời gian khá lâu nữa để có thể tiếp tục trải nghiệm chuyến hành trình săn quỷ của "bố già" Ash.

Với những ai đang mong chờ mùa phim thứ 3 của series kinh dị Ash vs. Evil Dead thì họ sẽ phải đợi thêm một thời gian khá lâu nữa để có thể tiếp tục trải nghiệm chuyến hành trình săn quỷ của "bố già" Ash.

Trải qua hơn hai thập kỷ, dòng phim Evil Dead hay còn được người Việt biết đến với cái tên khác là Ma Cây của đạo diễn Sam Raimi đã trở thành một trong những biểu tượng của dòng phim kinh dị, siêu máu me. Trong đó, phần đầu tiên Evil Dead (1981) và phần phim Army of Darkness đã trở thành những tựa phim được tín đồ mê phim kinh dị yêu thích nhất. Cho đến năm 2013, một phiên bản reboot mới của phim đã được thực hiện và không liên quan gì đến những phần trước đấy, tuy nhiên nó đã khiến người xem cảm thấy quá u ám và ngột ngạt bởi không khí trong phim thay vì có sự pha trộn một vài nét hài hước trước đấy từ những phiên bản của nam diễn viên Bruce Campbell đảm nhận. Với phần phim reboot, Bruce cũng đã xuất hiện trong after-credit ngắn của phim để góp vui.

Phiên bản 2013
Phiên bản 2013

Vào năm 2015, người hâm mộ của dòng phim lại được một bất ngờ lớn khi nhà sản xuất Sam Raimi và nhà đài Starz thông báo họ sẽ triển khai một phiên bản TV series cho Evil Dead với tên gọi là Ash vs. Evil Dead, chuyện phim sẽ tiếp nối với phần phim gốc đầu tiên và nam diễn viên Bruce Campbell trở lại với vai chính. Mùa đầu tiên đã nhận được khá nhiều lời khen ngợi của đông đảo fan hâm mộ, cũng giống như mùa thứ 2 vào năm ngoái. Cả hai mùa phim vừa rồi đều được phát hành vào tháng 10, nhân dịp lễ Halloween. Buồn thay, năm nay nhà sản xuất vẫn chưa có ý định tiếp tục triển khai cho mùa phim thứ 3.

Điều này khiến nhiều người xem lo lắng và tự hỏi rằng liệu series vẫn còn tiếp tục được triển khai. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với trang Red Carpet Crash, nam diễn viên Bruce đã được hỏi về vấn đề này. Anh trả lời như sau"

"Khi các bạn biết được ngày phát sóng, hãy cho tôi biết. Starz đã có một vài suy nghĩ khác trong thời gian gần đây, họ có thể sẽ thay đổi ngày phát hành của series hoặc trì hoãn nó đến một năm. Vậy nên chúng tôi vẫn chưa rõ. Nó có thể sẽ trở lại vào mùa Thu hoặc đầu năm 2018... tôi nghĩ vậy."

Mùa thứ 3 của phim được thông báo đã hoàn thành quá trình quay phim vào tháng 6 vừa rồi, vậy nên việc phim được tiếp tục là điều hoàn toàn chắc chắn. Có thể do ngày phát hành vẫn chưa được nhà sản xuất chính thức ấn định nên người xem cảm thấy một đôi chút hoang mang và nghi vấn. Với một số người hâm mộ lâu năm, họ vẫn mong chờ phim sẽ ra mắt vào trúng dịp lễ Halloween tháng 10, một thời điểm hoàn toàn thích đáng để trải nghiệm Ash vs. Evil Dead.

Nguồn: Red Carpet Crash (via Bloody Disgusting) & Screen Rant