Phim điện ảnh của Mỹ Tâm tung teaser khiến fan không khỏi háo hức

Video - Trailer · SarahTran ·

Hôm 30/11, nhà sản xuất của Chị Trợ Lý Của Anh đã tung ra đoạn teaser dài 20s khiến fan không khỏi "bấn loạn".

Chị Trợ Lý Của Anh là dự án điện ảnh của ca sĩ Mỹ Tâm, dự kiến ra mắt vào tháng 01/2019. Hôm 30/11, nhà sản xuất đã tung ra đoạn teaser dài 20s khiến fan không khỏi "bấn loạn".

Teaser đã hé lộ mối quan hệ giữa nam nữ chính, trong đó có cảnh nắm tay của hai người. Sau đó là cảnh cô gái tiến vào văn phòng và nói "Người ta nói cần ít nhất 50 giờ để biến người lạ thành người quen. Cần 90 giờ để biến một người quen thành bạn". Tới đây, bỗng một giọng nam vang lên: "Tôi với cô đã bên nhau hơn 200 giờ rồi".

(Ảnh: Youtube)
(Ảnh: Youtube)

Nhà sản xuất cho biết, giọng của nhân vật nữ này chính là Mỹ Tâm. Còn giọng nam thì được fan cho rằng là của Mai Tài Phến. Tuy nhiên, đơn vị chưa công bố nội dung, thông tin ê-kíp và diễn viên. Theo fanpage phim, tác phẩm kể về một chuyện tình lệch tuổi.

(Ảnh: Youtube)
(Ảnh: Youtube)

Teaser phim thu hút 100.000 lượt xem trên fanpage cùng hơn 600 bình luận. Nhiều fan của ca sĩ bày tỏ nóng lòng xem tác phẩm cô đóng. Năm 2017, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đã đóng trong MV Đừng Hỏi Em "gây sốt" trên mạng xã hội. Chính vì thế, khán giả không khỏi háo hức trước sự tái hợp của cặp đôi này.

Đừng Hỏi Em từng là MV gây sốt mạng xã hội của Mỹ Tâm. (Ảnh: VTV)
Đừng Hỏi Em từng là MV gây sốt mạng xã hội của Mỹ Tâm. (Ảnh: VTV)

Năm 2010, Mỹ Tâm đóng phim truyền hình Cho Một Tình Yêu gồm 37 tập. Cô thủ vai cô gái mê ca hát Linh Đan, có tình cảm với hai chàng trai Hải Đông (Quang Dũng) và Trần Vũ (Tuấn Hưng), nhưng diễn xuất của cô không được đánh giá cao. Sau series này, cô không tham gia dự án điện ảnh hay truyền hình nào.

Nguồn: VNExpress