Năm nhân vật chính của Thần Lực Thức Tỉnh

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Chỉ còn 5 tuần nữa, bom tấn được mong chờ nhất thập kỷ Star Wars: The Force Awakens – Thần Lực Thức Tỉnh sẽ ra mắt khán giả trên toàn thế giới. Trong khi những fan trung thành của loạt phim thành công nhất mọi thời đại này vẫn đang mong chờ những tin tức mới nhất về Star Wars: Thần Lực Thức Tỉnh, ngày hôm nay, hãng Lucasfilm và Disney đã khiến khán giả “đứng ngồi không yên” khi công bố những poster tạo hình nhân vật chính mới nhất.

5 poster là hình ảnh của 5 nhân vật chính của Star Wars: Thần Lực Thức Tỉnh với vũ khí chủ đạo của mình. Không thể thiếu gương mặt của hai nhân vật quen thuộc của series Star Wars: Han Solo (Harrison Ford thủ vai) với khẩu súng DL-44 blaster, và công chúa Leia (Carrie Fisher thủ vai) dưới ánh sáng của phòng điều khiển phi thuyền. Kể từ khi góp mặt vào bộ phim Star Wars đầu tiên vào năm 1977, bộ đôi Han Solo – Leia sẽ lại có dịp “khuấy đảo” màn ảnh với sự trở lại của Star Wars vào ngày 18.12 tới.

Bên cạnh đó, những poster này cũng có sự góp mặt của 3 nhân vật “mới toanh” của loạt phim: Stormtrooper lạc lối Finn (John Boyega thủ vai) với thanh gươm ánh sáng xanh, Rey (Daisy Ridley thủ vai) với cây quyền trượng, và hiệp sỹ của phe bóng tối Kylo Ren (Adam Driver) với thanh gươm ánh sáng tự chế của mình.

Cũng như những “bật mí” trước đây của Star Wars: Thần Lực Thức Tỉnh, khán giả không khỏi băn khoăn trước sự thiếu vắng của Luke Skywalker (Mark Hamill) – nhân vật chính trong 3 phần đầu của loạt phim Star Wars. Trả lời về sự vắng bóng của Luke Skywalker, đạo diễn J.J. Abrams rất úp mở: “Sự thiếu vắng của Luke Skywalker hoàn toàn không phải là sự ngẫu nhiên. Tôi không thể chờ được đến lúc khán giả biết được lý do của nó!”

Star Wars: Thần Lực Thức Tỉnh dự kiến công chiếu ngày 18.12.2015 với định dạng 2D, 3D, 4DX, IMAX 3D và ATMOS.