Nam Sinh Số 11 - Phim kinh dị học đường Hàn Quốc mở màn 2021

Tin điện ảnh · Moveek ·

Nam Sinh Số 11 là phim kinh dị học đường của Hàn Quốc, ra mắt khán giả trong tháng 1 năm 2021.

Bên cạnh Thái Lan hay Nhật Bản, Hàn Quốc cũng là một “ông lớn” của thể loại kinh dị khi cho ra mắt nhiều bộ phim ám ảnh như A Tale of Two Sisters (2003), Train to Busan (2016), Gonjiam: Haunted Asylum (2019)..

Trong đó, những bộ phim kinh dị lấy bối cảnh học đường như Death Bell (2008) hay The Silenced (2015) luôn được người hâm mộ yêu thích bởi nội dung gây ám ảnh sâu sắc. Đầu năm 2021 này, Nam Sinh Số 11 (The Child Who Would Not Come) hứa hẹn sẽ là cái tên tiềm năng gia nhập top những phim kinh dị học đường ấn tượng nhất Hàn Quốc.

Trong môi trường học đường, một trong những nỗi sợ lớn nhất chính là bị bè bạn lãng quên. Nỗi sợ này một lần nữa được tái hiện khi nữ giáo viên thực tập Soo Ah (Kim So Hye) vừa được phân công về một ngôi trường mới. Tại đây, cô phát hiện ra nam sinh số 11 tên Jung Suk không bao giờ tới lớp nhưng cũng không được bè bạn nhắc đến.

Soo Ah quyết định đến tận nhà để thuyết phục anh chàng đến lớp. Tuy nhiên, cô không hề biết bản thân đã đánh thức một thế lực quỷ dữ tàn ác. Những sự kiện ghê rợn liên tiếp xảy đến với cả Soo Ah lẫn các học sinh trong trường. Khi ký ức của mỗi người về cậu bạn bí ẩn kia dần trở lại cũng là lúc cơn ác mộng ngày một kinh hoàng hơn.

Nam Sinh Số 11 được cầm trịch bởi Yoo Young Sun – một trong những đạo diễn được đánh giá cao nhất Hàn Quốc ở mảng kinh dị. Trước đây, anh trợ lý đạo diễn cho một trong những bộ phim ma hay nhất điện ảnh Việt là Mười (2007). Dưới bàn tay nhào nặn của Yoo Young Sun, lần lượt The Wicked và The Wrath đều được đánh giá cao về mức độ kinh dị.

Thế mạnh của anh chính là kết hợp được những cảnh quay rùng rợn, bầu không khí u ám truyền thống cùng phong cách jump-scare hiện đại của Hollywood. Nam Sinh Số 11 cũng không ngoại lệ khi đoạn trailer ngắn đã khiến khán giả phải đứng tim với những màn hù dọa đáng sợ, tạo hình linh hồn gây ám ảnh và hàng loạt bí ẩn chưa được giải đáp.

Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của cựu thành viên nhóm nhạc I.O.I Kim So Hye. Kể từ khi chuyển qua diễn xuất, cô nhận được nhiều lời khen ngợi và góp mặt trong nhiều dự án như Best Chicken (2019), Moonlit Winter (2019) hay How to Buy a Friend (2020). Với sự góp mặt của ê-kíp tài năng và nội dung hấp dẫn, Nam Sinh Số 11 chính là bộ phim kinh dị “gây thương nhớ” và ghê rợn nhất trong dịp đầu năm 2021.

Nam Sinh Số 11 ra rạp ngày 22.01.2021 trên toàn quốc.