Nắng 3: Lời Hứa Của Cha tung trailer chính thức

Tin điện ảnh · KNTT ·

Nắng 3: Lời Hứa Của Cha tiếp tục giới thiệu đoạn trailer chính thức hé lộ hàng loạt tình tiết bất ngờ.

Là một trong những thương hiệu phim gia đình được công chúng yêu thích bởi khai thác các câu chuyện gần gũi, đi sâu vào góc khuất nội tâm của con người, từ đó làm bật lên thông điệp nhân văn về tình người và đánh thức lòng trắc ẩn, Nắng với xuyên suốt 2 phần đầu tiên đã thể hiện rất tròn trịa điều này. Và theo NSX Nhất Trung, Nắng 3: Lời Hứa Của Cha cũng sẽ giữ đúng tinh thần như thế, nhưng sẽ được kể theo màu sắc mới mẻ hơn dựa trên câu chuyện của cha và con gái.

Ngay từ giai đoạn đầu, câu chuyện trong Nắng 3: Lời Hứa Của Cha được giới thiệu xoay quanh cặp mẹ con “bá đạo” Quế Phương (Khả Như) và Hồng Ân (Ngân Chi) đụng phải anh-đại-gia Tùng Sơn (Kiều Minh Tuấn). Từ đây, cả ba đã khiến người xem thực sự hồi hộp và chờ đợi những thước phim hài hước với “liên hoàn kế” mà mẹ con Quế Phương – Hồng Ân nghĩ ra để Tùng Sơn phải ăn cú lừa đau đớn đến nỗi mất luôn cả “xế xịn”. Thế nhưng, trong đoạn trailer chính thức đến từ NSX, khán giả lại trải qua cung bậc cảm xúc hoàn toàn khác.

Trước câu hỏi Nắng 3: Lời Hứa Của Cha liệu có vượt qua sức hút và sự yêu mến của khán giả dành cho dàn diễn viên ở 2 phần trước, nhà sản xuất Nhất Trung cho rằng: “Tôi nghĩ thực sự rất khó để đem Nắng 3 so sánh với Nắng 1 & 2 vì đây là tuyến truyện hoàn toàn khác, màu sắc khác, mối quan hệ cha và con gái cũng khác. Nắng là thương hiệu phim gia đình, kể về câu chuyện gia đình để làm bật lên thông điệp đẹp đẽ về tình người, về sự gắn kết và giúp chúng ta trân trọng hơn về mối quan hệ giữa những người thương yêu. Nắng không phải câu chuyện của riêng ai cả. Và tôi tin khi Nắng 3: Lời Hứa Của Cha ra rạp, khán giả sẽ có cái nhìn khách quan nhất, chứ không phải là sự so sánh”.

Trong khi đó, chia sẻ về thực lực của dàn diễn viên, đạo diễn Đồng Đăng Giao không tiếc lời: “Ngân Chi là đứa trẻ thông minh, rất biết nắm bắt nhịp của bạn diễn và luôn tràn đầy năng lượng dù quay rất cực. Tôi đánh giá cao diễn xuất của bé trong phim, nhất là những đoạn đòi hỏi phải lấy tâm lý dữ dội thì Ngân Chi cũng làm tôi hài lòng”. Còn Khả Như, theo góc nhìn của đạo diễn Đồng Đăng Giao, đây là một vai diễn khác lạ cũng là thử thách đối với Khả Như. Bởi không chỉ mang đến những mảng miếng duyên dáng, vừa phải, Quế Phương của Khả Như còn phải thể hiện rất nhiều các khía cạnh nội tâm dữ dội của một người mẹ đơn thân, khao khát tìm kiếm hạnh phúc trọn vẹn cho con gái mình nhưng vẫn luôn đau đáu về câu chuyện cơm – áo – gạo – tiền. Và chính màn “nhá hàng” diễn xuất trong trailer chính thức phần nào khiến khán giả chờ đón màn trình diễn của Khả Như trong vai chính điện ảnh đầu tay này.

Riêng về Kiều Minh Tuấn, nhà sản xuất Nhất Trung cũng tỏ ra thẳng thắn khi nhiều câu hỏi đặt ra cho anh vì sao lại chọn Kiều Minh Tuấn vào dự án lần này: “Tuấn từng tham gia 2 phần trước của Nắng do đó Tuấn hiểu rõ tinh thần của dòng phim gia đình này là đánh mạnh vào yếu tố cảm xúc. Thứ hai, Tuấn là một diễn viên có thực lực, trong quá trình casting khắt khe, Tuấn đã khiến chúng tôi bất ngờ vì khả năng khai thác tâm lý nhân vật rất tốt. Tôi nghĩ với một vai vừa đòi hỏi sự dằn vặt trong tâm lý, vừa cân từ hài đến bi, vừa cho thấy sự dễ thương giữa ba và con gái, Tuấn là lựa chọn phù hợp”.

Sở hữu nội dung gần gũi, dễ thương khi khai thác tình cảm giữa ba và con gái nhưng đan xen các yếu tố drama lẫn hài hước để mang đến sự cao trào, cùng với dàn diễn viên thuộc đủ sức để tải đi thông điệp ý nghĩa về tình gia đình và nhân văn về cuộc sống, Nắng 3: Lời Hứa Của Cha hứa hẹn sẽ chạm đến trái tim của những khán giả yêu điện ảnh. 

Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 06.03.2020 với suất chiếu sớm sẽ bắt đầu từ ngày 04.03.2020.