Nàng Tiên Cá live action – Lộ diện những diễn viên chính, Halle Bailey vào vai Ariel

Tin điện ảnh · VLynd ·

Disney vừa công bố một vài cái tên sẽ hoá thân thành các nhân vật trong Nàng Tiên Cá (The Little Mermaid) live action sắp tới.

Nữ ca sĩ Halle Bailey đảm nhận vai Ariel trong Nàng Tiên Cá live action (Ảnh: TheWrap)
Nữ ca sĩ Halle Bailey đảm nhận vai Ariel trong Nàng Tiên Cá live action (Ảnh: TheWrap)

Sau những ngày casting dồn dập để chuẩn bị cho SDCC 2019, Disney vừa công bố một vài cái tên sẽ hoá thân thành các nhân vật trong Nàng Tiên Cá (The Little Mermaid) live action sắp tới. Có vẻ như Disney đã xác nhận tin đồn thay đổi màu da của nhân vật Ariel khi công bố nữ ca sĩ trẻ Halle Bailey đảm nhận vai diễn này.

Nàng Tiên Cá live action do Rob Marshall (Mary Poppins Trở Lại) đạo diễn, John DeLuca, Marc Platt và Lin-Manuel Miranda sản xuất, David Magee chấp bút kịch bản. Bên cạnh Bailey thì nữ diễn viên Awkwafina (Con Nhà Siêu Giàu Châu Á) và Jacob Tremblay (Điều Kỳ Diệu) lồng tiếng cho 2 nhân vật Scuttle (hải âu) và Flounder (cá vàng). Melissa McCarthy (Quý Bà Điệp Viên) vẫn đang đàm phán cho vai phản diện Ursula.

Awkwafina và Jacob Tremblay lồng tiếng cho 2 nhân vật Scuttle và Flounder.  (Ảnh: MovieWeb)
Awkwafina và Jacob Tremblay lồng tiếng cho 2 nhân vật Scuttle và Flounder. (Ảnh: MovieWeb)

Về phần Bailey, nữ ca sĩ trẻ là 1 trong 2 thành viên của nhóm nhạc R&B Chloe x Halle, từng trình diễn ca khúc America the Beautiful tại Super Bowl năm nay, cô cũng góp giọng vào nhạc phim của Nếp Gấp Thời Gian (The Wrinkle in Time) của Disney hồi năm ngoái. Như vậy, tạm bỏ qua vấn đề nguyên tác, Bailey có thể truyền được chất giọng lay động lòng người của Ariel lên màn ảnh rộng.

Marshall nói thêm về quyết định của ông:

“Sau quãng thời gian tìm kiếm mênh mông, rõ ràng là Halle sở hữu một sự kết hợp hiếm có về tinh thần, trái tim, tuổi trẻ sự ngay thơ và quan trọng hơn hết là giọng hát sáng giá, hội tụ những phẩm chất cần thiết để đảm nhận vai diễn kinh điển này.”

Bailey cũng vui mừng công bố tin vui trên Twitter Chloe x Halle với dòng chia sẻ “giấc mơ trở thành hiện thực”:

Nàng Tiên Cá live action được remake từ bộ phim hoạt hình kinh điển cùng tên hồi năm 1989, xoay quanh một nàng tiên cá tuổi teen mơ mộng đặt chân lên đất liền và kết hôn với Hoàng tử Eric. Bị vua cha ngăn cản, Ariel tìm đến mụ phù thuỷ Ursula, đánh đổi giọng hát để lấy đôi chân. Bộ phim nhận được 2 giải Oscar là Nhạc phim hay nhất và Ca khúc trong phim hay nhất với Under the Sea.

Khâu sản xuất sẽ được tiến hành vào đầu năm 2020.

Nguồn: Tổng hợp