Natalie Portman mong muốn được tham gia phần kế của V for Vendetta

Tin điện ảnh · Moveek ·

Tuy nhiên vẫn chưa có thông tin gì xác thực về bộ phim.

Những năm 2000 là khoảng thời gian phức tạp với các bộ phim chuyển thể từ truyện tranh, với bộ phim Spider Man của đạo diễn Sam Raimi khởi đầu cho một chuỗi các bộ phim hài hước về siêu anh hùng, trong khi bộ ba phim Batman của Christopher Nolan lại hướng người xem về hình ảnh siêu anh hùng sát với thực tế hơn.

Năm 2005, V for Vendetta đã cố gắng tận dụng những tiến bộ trong kỹ xảo điện ảnh cũng như phong cách dựng phim để truyền tải một câu chuyện chín chắn về chủ nghĩa phát-xít, nhưng cuối cùng lại không thu hút được sự chú ý từ khán giả. Ngôi sao Natalie Portman rất hy vọng có thể trở lại với vai diễn Evey cho phần tiếp theo của bộ phim.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với BuzzFeed, Portman được hỏi về 1 bộ phim mà cô muốn làm phần tiếp theo trong số các bộ phim của cô, nữ diễn viên đã trả lời: “Đó có thể là V for Vendetta.”

Sau Thế chiến, London bị đặt vào chế độ chuyên chế dưới sự lãnh đạo của nhà nước phát-xít, và một người chiến sĩ trong bóng tối được biết đến với cái tên V đã sử dụng những phương thức mang tính khủng bố để chống lại những kẻ bạo chúa và đàn áp của thế giới hiện tại mà anh đang sống. Khi V cứu sống cô gái trẻ Evey (Portman) khỏi những tên cảnh sát ngầm, anh đã tìm được 1 người đồng hành với anh trong cuộc chiến chống lại chế độ chuyên chế nước Anh.

Chủ đề chính của phim cũng như truyện đấy là ngoài việc V được xem như “bộ mặt” của cuộc cách mạng, anh ấy còn giúp người dân London nhận ra rằng ai cũng có thể làm những gì anh đang làm. Và đó chính là chất xúc tác cho những nỗi giận dữ sâu bên trong. Chính vì thế, trong bộ phim tiếp theo, cốt truyện có thể đi theo hướng phát triển nhân vật Evey thành một nhân vật có vai trò giống như V, hoặc có thể Evey sẽ bắt đầu khám phá một thế giới với những sự thay đổi về quyền lực sau sự sụp đổ của chính quyền phát-xít.

Nữ diễn viên đã từng thắng giải Oscar thường được sự tán thưởng cho những vai diễn gây ấn tượng mạnh, nhưng điều đáng tiếc có lẽ là cô không được nhiều khán giả nhớ đến trong bộ phim chuyển thể này, cũng như sự hiện diện của cô trong Vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU).

Trong 2 phần phim ThorThor: The Dark World, Portman thủ vai Jane Foster. Trong Avengers: Age of Ultron, sự vắng mặt của Natalie Portman (Jane Foster) và Gwyneth Paltrow (Pepper Potts) được Tony Stark và Thor giải thích, khi cả hai đang bốc phét về thành tựu mà người yêu mình đạt được. Paltrow đã trở lại MCU trong những năm gần đây nhưng vẫn chưa có thông tin chính thức về việc Portman có quay trở lại MCU hay không.

Tương lai của Portman tại MCU vẫn là một câu hỏi chưa có câu trả lời chắc chắn, khi đã có rất nhiều những thông tin trái chiều về cô trong những năm gần đây.

Trong một cuộc phỏng vấn với Wall Street Journal, Portman đã thừa nhận: “Theo như tôi biết thì mọi thứ đã kết thúc rồi. Tôi không biết là họ có cho tôi một vai diễn trong Avengers 7 hay đại loại như vậy không nhưng tôi hoàn toàn không có bất kỳ thông tin nào. Dù sao đó cũng là một điều tuyệt vời khi đã từng là một phần của MCU.”

Đầu năm nay, Portman đã chia sẻ với ScreenRant rằng: “Tôi hoàn toàn sẵn sàng cho mọi thứ nhưng tôi chưa có bất kì thông tin gì về điều đó cả.”

Vào mùa thu năm trước, có một số thông tin cho rằng V for Vendetta phiên bản truyền hình đã và đang được phát triển, nhưng vẫn chưa có thông tin mới nào xác thực cho sự khởi đầu của dự án đó.

Hãy cùng chờ đợi những tin tức mới về tương lai của V for Vendetta nhé.

Thành viên: NTM

Nguồn: Comic Book