Natalie Portman hoá thân thành ngôi sao nhạc pop trong Vox Lux của Brady Corbet

Góc Nghệ Thuật · VLynd ·

Vox Lux do Natalie Portman thủ vai chính sẽ ra mắt trong Liên hoan phim Venice vào tháng tới.

Vox Lux do Natalie Portman thủ vai chính sẽ ra mắt trong Liên hoan phim Venice vào tháng tới.

Tạo hình ngôi sao nhạc pop của Natalie Portman trong Vox Lux (LHP Venice)
Tạo hình ngôi sao nhạc pop của Natalie Portman trong Vox Lux (LHP Venice)

Bộ phim Vox Lux là câu chuyện của Celeste (Portman) trong thế kỷ XXI, một ngôi sao nhạc pop nhanh chóng nổi tiếng sau những hoàn cảnh bất thường. Tựa phim dịch ra tiếng anh là Voice of Light và sẽ có nhiều yếu tố âm nhạc.

 Những cái tên nổi tiếng khác cũng góp mặt trong phim là Jude Law, Raffey Cassidy, Jennifer Ehle và Stacy Martin. Andrew Lauren từ ALP và D.J. Gugenheim sẽ sản xuất Christine Vachon và David Hinojosa từ cùng Killer Films, Michel Litvak từ Bold Film, Gary Michael Walters, David Litvak, Svetlana Metkina và Brian Young từ Three Six Zero Entertainment. Những nhà điều hành sản xuất gồm Ron Curtis, Mark Gillespie, Svetlana Metkina và Law. Corbet cũng chấp bút cho kịch bản.

Bộ phim The Childhood of a Leader trước đó của Corbet về đề tài Chiến tranh thế giới I đã đem về cho ông giải Đạo diễn trong Liên hoan phim Venice lần thứ 72 và giải Luigi De Laurentiis Lion of the Future cho bộ phim đầu tay.

Trước khi đứng sau máy quay, Corbet cũng tham gia nhiều phim độc lập như Martha Marcy May Marlene của Sean Durkin, Clouds of Sils Maria của Olivier Assayas và Melancholia của Lars von Trier. Ông còn đồng biên kịch cho phim độc lập Simon Killer hồi 2012 từ Antonio Campos và xuất hiện trong series ngắn từng đoạt giải Emmy của HBO là Olive Kitteridge.

Portman là một nữ diễn viên quá quen thuộc với khán giả mà từng giành 1 giải Oscar cho Nữ chính xuất sắc nhất trong Thiên Nga Đen. Cô cũng góp mặt trong các bộ phim khác như Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao, V for Vendetta Thor.

Nguồn: The Wrap