Netflix mở rộng kho nội dung phim Việt thuộc nhiều thể loại phong phú

Tin điện ảnh · KNTT ·

Netflix tiếp tục mở rộng kho nội dung phim Việt thông qua việc giới thiệu 13 bộ phim bản quyền trên dịch vụ.

Bắt đầu từ 08.05, kho nội dung phim Việt trên Netflix sẽ được cập nhật thêm nhiều nội dung phong phú cả về số lượng và chất lượng. Giờ đây, khán giả địa phương sẽ có thể được tận hưởng những bộ phim chiếu rạp được yêu thích và cả những tác phẩm điện ảnh đoạt giải thưởng trong các mùa liên hoan phim.  

Những bộ phim sắp tới góp mặt trên Netflix sẽ bao gồm nhiều nội dung thuộc các thể loại khác nhau từ hài hước, lãng mạn tới kinh dị và phim hành động. Trong đó có một số bộ phim nổi bật có thể kể đến như: Dòng Máu Anh Hùng, Cưới Ngay Kẻo Lỡ và Fan Cuồng của đạo diễn Charlie Nguyễn với sự tham gia của những ngôi sao tên tuổi như Johnny Trí Nguyễn và Thái Hoà. Bên cạnh đó còn có bộ phim 12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy là điểm nhấn trong dòng phim thanh xuân thời kỳ đầu, hoặc Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè là một dấu ấn mở màn cho làn sóng phim độc lập tại Việt Nam. Ngoài ra có thể kể đến Bẫy Rồng - bô phim đã làm nên tên tuổi của đả nữ Ngô Thanh Vân. 

Ông Raphael Phang, Phụ trách Nội dung khu vực Đông Nam Á của Netflix cho biết: “...Thông qua việc giới thiệu 13 nội dung phim bản quyền bao gồm nhiều tác phẩm có sự góp mặt của ngôi sao và nhân tài trong ngành giải trí, chúng tôi muốn tiếp tục thực hiện cam kết mở rộng thêm kho phim bản địa trên dịch vụ của mình. Những nội dung được phát sóng lần này góp phần phản ánh sự đa dạng của nền điện ảnh Việt với nhiều thể loại phong phú được khán giả yêu thích như lãng mạn hài hước, tới phim kinh dị và phim hành động. Giờ đây, người dùng địa phương có thể tận hưởng thêm nhiều bộ phim đoạt giải, hoặc những tác phẩm điện ảnh ấn tượng chỉ với một vài thao tác đơn giản trên mọi thiết bị kết nối internet vào bất cứ thời điểm nào và bất cứ nơi đâu”.

13 bộ phim sẽ được lên sóng Netflix trong mùa hè này bao gồm:

1. Kung Fu Phở 

Ngày lên sóng: 08.05.2020

Kung Fu Phở là cuộc chiến tranh giành bí kíp nấu Phở của hai vị đệ tử trứ danh của đại sư Vân Cù, Vũ Gia và Cồ Gia, cách đây nhiều năm. Sau 25 năm, đời sau của hai vị đệ tử này sẽ khiến cuộc chiến lại sắp diễn ra thêm một lần nữa.

2. 12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy

Ngày lên sóng: 15.05.2020

Phim xoay quanh mối quan hệ tình yêu, tình bạn giữa những chàng trai, cô gái trẻ tuổi thuộc các chòm sao khác nhau và mang nhiều cá tính riêng biệt. Huy, một playboy Nhân Mã đa tình, thông minh, bên cạnh luôn có những mối tình chóng vánh, trong đó có Chi, một cô nàng Sư Tử dữ dội, luôn phấn đấu để đạt được những gì mình muốn. Và rồi My xuất hiện, một cô gái Song Ngư trong sáng dịu dàng đã làm Huy xao xuyến…

3. Gái Già Lắm Chiêu

Ngày lên sóng: 29.05.2020

Sau khi bị chẩn đoán mắc phải căn bệnh suy buồng trứng, cô nàng 30 tuổi xinh đẹp Linh San đã cùng bạn bè lên kế hoạch săn lùng “trai đẹp” để tìm người thích hợp giúp San sinh con trước khi vĩnh viễn mất đi khả năng thụ thai. Câu chuyện xoay quanh cuộc sống của người phụ nữ trẻ thành đạt, vẫn chưa muốn thành lập gia đình nhưng cuối cùng bản năng và khao khát được làm mẹ đã khiến cô thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của mình.

4. Dòng Máu Anh Hùng

Ngày lên sóng: 05.06.2020

Là một phim sử thi mang ảnh hưởng sâu rộng tinh thần chiến đấu quật khởi của nghĩa quân Việt Nam vào những năm 1920, Johnny Trí Nguyễn vào vai điệp viên nội gián với nhiệm vụ tiêu diệt những chiến sĩ nghĩa quân đang chống lại chế độ cầm quyền của thực dân Pháp. Tuy nhiên, khi anh gặp được nữ nghĩa quân xinh đẹp (Ngô Thanh Vân), anh đã phải suy nghĩ lại về lòng trung thành của anh với những người Pháp đang cai trị, bóc lột và đàn áp đồng bào mình. Và anh sẽ phải đối diện với người đội trưởng tàn ác của mình như thế nào? 

5. 14 Ngày Phép

Ngày lên sóng: 05.06.2020

14 Ngày Phép là hành trình của Dũng, chàng Việt kiều kỹ sư công nghệ thông tin từ Mỹ về nước khám phá Sài Gòn theo dẫn dắt của người bạn thân là Lâm. Thế giới vũ trường, quán bar, thuốc lắc, "cave", gội đầu thư giãn... đều được anh khám phá. Tuy sống ở Mỹ nhưng Dũng là chàng trai nhút nhát và suốt ngày vùi đầu vào công việc nên dù có bị Lâm thúc ép hay lôi kéo, anh vẫn chỉ cảm nhận bằng ánh mắt tò mò và đến lúc tự Dũng nhận ra những mặt tiêu cực của nó. Rồi Dũng tự tìm được những ngày phép có ý nghĩa hơn. Anh quen Thảo ở phòng karaoke và đeo đuổi tình yêu với cô bằng trái tim hồn hậu, chân thành... Bên cạnh đó, cặp đôi Hiền - Hà Tiên trẻ trung, hạnh phúc và thành đạt, biết hưởng thụ cuộc sống nhưng không quên nề nếp gia đình và chăm sóc con cái, đối lập với thế giới hào nhoáng và xô bồ của sàn nhảy, quán bar và những tụ điểm ăn chơi…

6. Fan Cuồng 

Ngày lên sóng: 05.06.2020

Thái là một fan cuồng rock làm việc trong một tiệm bán băng đĩa nhạc và những vật dụng liên quan đến rock. Anh rất am hiểu, quan tâm đến nhạc rock trong nước và luôn muốn trở thành một nghệ sĩ biểu diễn nhạc rock. Tuy nhiên, dòng nhạc này đã bị thoái trào từ khi ban nhạc đình đám Sexy Beast tan rã mà Gia Nghị là ca sĩ chính. 

Thái luôn đổ lỗi cho người yêu của Gia Nghị là Mỹ Kỳ vì sự sa sút trong sáng tác của anh, và của cả nền nhạc rock trong nước. Thái làm bạn thân với anh thợ sửa xe Vũ, trước đây từng là ông bầu của Sexy Beast, cũng là người viết cuốn tự truyện về ban nhạc và nền nhạc rock khi còn ở đỉnh cao. Trong một chuyến thám hiểm rừng sác, tình cờ Thái và Vũ tìm thấy một cỗ máy thời gian. 

Thái nảy ra ý tưởng trở về quá khứ để ngăn chặn cuộc gặp nhau của Gia Nghị và Mỹ Kỳ để khôi phục lại nền nhạc rock mà anh tôn thờ. Thái trở về quá khứ vào thời điểm Gia Nghị và Mỹ Kỳ gặp nhau, trước đây 20 năm, nhưng anh đã trễ. Thái quyết định tiếp cận Mỹ Kỳ để kéo cô ra khỏi cuộc đời của Gia Nghị. Mọi chuyện có vẻ đang diễn ra theo đúng kế hoạch, Mỹ Kỳ bắt đầu có tình cảm với Thái thì bất ngờ ban nhạc Sexy Beast tan rã ngay trước mắt Thái. Thái phải lựa chọn giữa niềm đam mê âm nhạc và tình yêu của cuộc đời mình hay trở về hiện tại và mãi mãi hối hận vì đã làm Sexy Beast tan rã?

7. Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè

Ngày lên sóng: 05.06.2020

Nhật Hạ (Phương Anh Đào) - cô gái trẻ trung, năng động và yêu thích nhiếp ảnh. Sau một biến cố gia đình, Hạ quyết định sang Nhật Bản tìm tung tích ông Minh (Công Ninh) - người cha đã thất lạc nhiều năm qua. Trong ký ức của cô, ông là người yêu nhiếp ảnh đến nỗi quên cả gia đình, thậm chí sẵn sàng từ bỏ vợ con để đến đất nước Nhật xa xôi nhằm nuôi dưỡng niềm đam mê cá nhân. 

Đặt chân tới xứ sở hoa anh đào, Nhật Hạ tình cờ gặp gỡ Akira (Takafumi Akutsu) - một chàng trai lạnh lùng, ít nói. Khi biết rằng anh từng quen biết và là học trò của cha, cô quyết tâm tìm hiểu cuộc sống của ông tại Nhật Bản thông qua Akira. Song, càng đi sâu tìm hiểu, cô càng phát hiện ra nhiều sự thật mà mình không hề mong đợi.

8. Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa

Ngày lên sóng: 05.06.2020

Vào một ngày đặc biệt, Rin tình cờ gặp Kai - chàng trai trẻ đang tự chôn vùi tuổi xuân của mình sau khi mất cả mẹ lẫn cha vì căn bệnh ung thư. Cô quyết định chinh phục Kai. Ngày Rin đến, cả thế giới của Kai bị đảo lộn và ngay chính cuộc sống của cô cũng bắt đầu có nhiều chuyển biến. Bà ngoại Kai bắt đầu hiểu con mình hơn, những căng thẳng khi ly thân của ba mẹ Rin cũng dần dần được xoa dịu, ngay cả Kai cũng thay đổi đến mức anh không ngờ... Cô như con đom đóm nhỏ đang cố gắng dùng ánh sáng kỳ lạ của mình để thắp lên những hy vọng đã tắt ngày nào trong anh.

9. Cưới Ngay Kẻo Lỡ

Ngày lên sóng: 12.06.2020

Trẻ trung, xinh đẹp, sắc sảo và tài giỏi, Khánh Linh (Ngọc Diệp) đặt cho mình mục tiêu hoàn hảo cho hai phần quan trọng nhất của cuộc sống: sự nghiệp rực rỡ và tình yêu đích thực. Sau 3 năm nỗ lực không ngơi tay, Linh đứng trước cơ hội leo lên đỉnh cao sự nghiệp mà cô hằng mơ: chức thư ký của tổng biên tập tạp chí Đẹp lẫy lừng được Công ty Khatoco tài trợ, đồng thời, Trung Hà (Hoàng Phúc), người yêu thành đạt và lịch lãm quyết định rằng anh không thể chờ để cưới cô làm vợ. 

Trớ trêu thay, gia đình hào môn và bà mẹ chồng tương lai khó tính khiến Khánh Linh phải từ bỏ sự nghiệp nếu muốn trở thành con dâu. Áp lực gia đình, áp lực công việc, áp lực tình cảm khiến Linh bối rối và căng thẳng trước ngã ba đường, hoàn toàn mất định hướng. Giữa lúc Khánh Linh mệt mỏi nhất, cô đã gặp Sơn (Johnny Trí Nguyễn), chàng nhiếp ảnh gia đẹp trai, tài hoa nhưng trái tính đã thổi một làn gió mới vào cuộc sống của Linh. Một chuyến đi xa bất đắc dĩ về miền quê biển chân chất của Sơn đã diễn ra hoàn toàn ngoài dự kiến của Linh. Bỗng trong phút chốc, Linh như bừng tỉnh khỏi ma trận rối rắm của cuộc sống. Đã đến lúc cô phải cứng rắn ra quyết định. Nhưng liệu quyết định cuối cùng của cô sẽ thuộc về trái tim hay lý trí?

10. Quý Cô Thừa Kế 

Ngày lên sóng: 12.06.2020

Nhung (Ngân Khánh) - cô tiểu thư nhà giàu chỉ biết ăn chơi với thói quen tiêu tiền như phá. Sau khi bà ngoại đột ngột qua đời, cô buộc phải hoàn thành một khóa học kéo dài ba tháng tại tu viện Từ Tâm nếu muốn có cơ hội kế thừa số tài sản khổng lồ theo di chúc của người quá cố.

11. Ngủ Với Hồn Ma

Ngày lên sóng: 12.06.2020

“Trên đời làm gì có ma!”

Đó là câu cửa miệng của Mỹ Lan - cô đào hát bị mất giọng được cử đến một trường nghệ thuật để hoàn thiện khoá đạo diễn chuyên tu của mình. Như một số phận, Mỹ Lan được chuyển lên tầng thượng của ngôi trường mà cô theo dạy trong thời gian cô hoàn thành khóa học này. Cũng từ đó những câu chuyện kỳ bí, ma mị bắt đầu xuất hiện... Liệu rằng ngôi nhà tầng thượng ấy thực sự có ma hay còn nhiều điều ẩn khuất?

12. Bẫy Rồng 

Ngày lên sóng: 19.06.2020

Bẫy Rồng là câu chuyện hình sự hấp dẫn kết hợp giữa những màn rượt đuổi ngoạn mục, những pha võ thuật đẹp mắt, những cảnh đấu súng nghẹt thở, với một câu chuyện tình lãng mạn giữa nữ tướng cướp xinh đẹp và chàng cộng sự gan dạ khi họ cùng nhau tham gia phi vụ do ông trùm "Hắc Long" giao phó, đó là chiếm đoạt laptop chứa phần mềm bí mật của băng nhóm tội phạm từ nước ngoài.

Bộ phim có sự tham gia của hai diễn viên phim hành động nổi tiếng là Johny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân cùng diễn viên hài Hiếu Hiền, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những giây phút vừa hồi hộp và gây cấn, vừa hài hước và thoải mái.

13. Sài Gòn Yo!

Ngày lên sóng: 19.06.2020

Saigon Yo! (Sài Gòn Bước Nhảy) là bộ phim mang tiếng nói đồng cảm cho những bạn trẻ sống với niềm đam mê và dám đứng lên bảo vệ những gì mình tin tưởng. Họ là những người trẻ tuổi nhiệt huyết, sôi động, sống tích cực, muốn mưu sinh và khẳng định bản thân từ năng lực của chính mình. Sở trường của các nam, nữ thanh niên này là biểu diễn những điệu nhảy mà tiêu biểu là nhóm nhảy “Saigon Electric”. 

Bộ phim làm nổi bật lên những phẩm chất tốt đẹp và tự hào về những con người Việt Nam trẻ đang sống, phát triển và vươn mình ra thế giới. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên trẻ tuổi như Vân Trang, Khương Ngọc, Elly Nguyễn cùng các diễn viên gạo cội Nguyễn Hậu, Kim Xuân, Hữu Luân, Tấn Thi… phim hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những giây phút hấp dẫn, lôi cuốn bởi những điệu nhảy điêu luyện của giới trẻ thời hiện tại.